Làm gì khi thẻ Vietcombank của bạn đột nhiên bị khóa?

Từ hôm qua đến giờ, nhiều người dùng thẻ ATM Vietcombank đột nhiên thấy thẻ của mình bị khóa mà không rõ nguyên nhân. Sự việc xảy ra không chỉ với thẻ ATM mà còn với các thẻ debit do Vietcombank phát hành.

Thẻ ATM của Vietcombank

Sự việc xảy ra mà không hề có thông báo gì từ phía ngân hàng, chỉ khi người dùng phát sinh giao dịch dùng thẻ (như rút tiền từ máy ATM) mới nhận được thông báo “thẻ bị tạm khóa, đề nghị liên hệ với ngân hàng”.

Theo báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Vietcomabank cho biết quả thật ngân hàng đã khóa thẻ của nhiều khách hàng, do nghi ngờ một số thẻ bị lộ thông tin thẻ cũng như mật mã khi giao dịch ở một số máy ATM bị tội phạm cài lén thiết bị đánh cắp thông tin.

Nếu gặp trường hợp trên, bạn đọc đừng lo lắng mà hãy tìm đến phòng giao dịch gần nhất của Vietcombank để yêu cầu mở lại thẻ bị khóa. Nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn điền thông tin yêu cầu và việc mở thẻ sẽ hoàn thành sau khoảng 5 phút.

Sau đó, khi dùng thẻ trở lại với máy ATM, máy sẽ báo là thẻ của bạn mới dùng lần đầu và bạn cần nhập mã PIN hoàn toàn mới (khác với mã đang dùng) để sử dụng lại bình thường.

Thẻ của người viết, vừa bị Vietcombank khóa

Đại diện Vietcombank có nói ngân hàng đã gửi tin nhắn đến những chủ thẻ bị khóa yêu cầu chủ thẻ gọi lên tổng đài hoặc đến chi nhánh ngân hàng. Nhưng với chính người viết, vừa bị khóa thẻ debit MasterCard của Vietcombank, thì không nhận được bất kỳ thông tin hay cảnh báo nào của ngân hàng cả.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : khi, Vietcombank, nhi

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Facebook cảnh báo bị trộm tiền tại máy ATM bị gắn Skimmer

Chỉ trong ngày 21/9, có hai trường hợp người dùng máy ATM của Vietcombank chia sẻ về việc bị mất tiền và nghi ngờ máy đã bị gắn Skimmer và camera siêu nhỏ.

Cách mạng công nghiệp lần thứ 4: “Chìa khoá” tăng năng suất lao động Việt Nam

Với nền kinh tế năng động và dễ thích ứng như Việt Nam, sáng tạo, công nghệ mới là cơ hội, hy vọng động lực dẫn dắt tạo nguồn tăng trưởng tương lai. Để bắt đầu, chúng ta cần phải đầu tư dài hạn cho nguồn lực con người, nhằm nâng cao tay nghề kĩ

Samsung Pay mừng sinh nhật 1 tuổi, đã xử lý hơn 100 triệu giao dịch

Nhân dịp kỷ niệm một năm Samsung Pay đi vào hoạt động, hãng đã công bố một vài số liệu đáng giá về dịch vụ thanh toán di động của họ ví dụ như đã xử lý được tới hơn 100 triệu giao dịch khác nhau trên toàn thế giới, có hơn 4 triệu thẻ thành viên tại

Apple được Nga yêu cầu hỗ trợ mở khóa iPhone của sát thủ giết đại sứ Nga

Truyền thông báo giới Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, hãng công nghệ Apple đã được Nga yêu cầu giúp đỡ mở khóa iPhone của sát thủ hạ sát đại sứ Nga tại nước này.

Dùng máy in mở khóa vân tay trên smartphone

Sử dụng máy in với mực và giấy đặc biệt, vân tay có thể được sao chép và dùng để vượt qua cơ chế bảo mật trên điện thoại thông minh.

Sản phẩm, dịch vụ CNTT nào được ưu tiên mua sắm bằng ngân sách nhà nước?

VietTimes -- Vừa qua, Bộ TT&TT vừa ban hành Thông tư số 47/2016/TT-BTTTT quy định chi tiết về ưu tiên đầu tư, mua sắm sản phẩm, dịch vụ CNTT sản xuất trong nước sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn ký.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được