Facebook giới thiệu ứng dụng Workplace dành cho người dùng văn phòng

Đang mở video...

Ban đầu có tên là Facebook at Work, nay đổi tên thành Workplace và ra mắt chính thức, đây là ứng dụng giao tiếp và mạng xã hội nội bộ với các tính năng quen thuộc của Facebook dành cho người dùng văn phòng.

Là ứng dụng hướng đến môi trường doanh nghiệp nên Facebook Workplace thu phí 1 USD/tháng cho một người dùng. Ứng dụng này cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng tương tự đã có mặt như Slack hay Hipchat.

Người dùng Workplace sẽ có một tài khoàn hoàn toàn khác biệt với tài khoản Facebook hiện có của mình, và cả 2 sẽ không hề kết nối với nhau. Khu vực thông tin chính News Feed trong Workplace sẽ cá nhân hóa cho từng công ty, và dĩ nhiên quảng cáo không hề tồn tại. Workplace cũng trang bị những tính năng cần thiết như gọi điện thoại hay chat video.

Người dùng Workplace có thể tạo các nhóm (Groups) cho nhóm làm việc của mình. Có lẽ tính năng hấp dẫn nhất là người dùng ở công ty này có thể kết hợp người dùng ở công ty khác để cùng gia nhập vào một Group, rất tiện cho việc bàn thảo công việc và hợp tác giữa các bên.

Hiện tại, dù có giá sử dụng rẻ hơn nền tảng Slack (có giá 6,57 USD/tháng/người dùng), nhưng nhược điểm của Facebook Workplace là không cho phép tích hợp dịch vụ của các công ty khác (chẳng hạn như Twitter, Dropbox…) mà chỉ sử dụng hệ sinh thái của riêng mình.

Workplace có mặt trên cả iOS và Android.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Facebook, thi, Workplace, cho

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Chức năng đọc báo Collections sẽ có trên Facebook, ai là người hưởng lợi?

Chức năng đọc báo trên Facebook có chọn lọc mang tên Collections sẽ sớm ra mắt, giúp người dùng có thể đọc báo ngay trên News Feed, thông tin được trang Business Insider đăng tải.

Nhằm hạn chế tin rác, Facebook ra mắt tính năng hiển thị tin tức chọn lọc

Không chỉ là những tin tức thông thường, vô bổ. Một tính năng mới cho phép hiển thị các tin tức chọn lọc của Facebook sẽ giúp mạng xã hội này cạnh tranh tốt hơn với Snapchat và Twitter...

Microsoft từng muốn mua lại Facebook với giá 24 tỉ đô hồi 2010 nhưng Zuckerberg từ chối

Cựu CEO Microsoft Steve Ballmer tiết lộ rằng hồi năm 2010 hãng từng muốn mua lại Facebook với giá 24 tỉ đô vào lúc mạng xã hội này vẫn còn ở quy mô nhỏ. Tuy nhiên khi đó Zuckerberg...

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này

Cuối cùng người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng Facebook Stories giúp chia sẻ hình ảnh/video tức thì và sẽ tự hủy sau đó 24 tiếng đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ