Giới thiệu vài tựa game hay và nhẹ nhàng để giải trí cuối tuần

Tiếp tục với series bài viết giới thiệu những tựa game thú vị, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 3 tựa game có dung lượng thấp nhưng lối chơi vẫn rất lôi cuốn và dễ gây nghiện.


Drifty Chase


Lối chơi của game rất đơn giản bạn chỉ cần chạm vào màn hình để xe có thể tạo những cú drift ngoạn mục để trốn thoát cảnh sát, điểm lôi cuốn ở đây đó là những lần thót tim khi suýt chút nữa thì đâm vào tường hay xe đi ngược chiều, không những thế đôi khi chúng ta còn chui tọt xuống gầm xe tải để lẩn trốn.




Trong một lượt chơi chúng ta sẽ thu về 1 khoảng tiền nhất định sau đó dành dụm để sắm cho mình những chiếc xe mới.


Link download:


iOS
Android

Shadow Bug Rush



Giới thiệu vài tựa game hay và nhẹ nhàng để giải trí cuối tuần

Tham gia thế giới kì ảo chỉ toàn là bóng đêm, nhiệm vụ của bạn là phải đi tiêu diệt quái vật cũng là chạy trốn khỏi những chiếc máy diết người man rợ, trò chơi này khá đẫm máu nên anh em cân nhắc trước khi chơi. Như thường lệ là trong quá trình chơi chúng ta sẽ thu thập được tiền để nâng cấp nhân vật dần dần sau đó sẽ tiến hóa trở nên nhanh và mạnh hơn.


Link download:


iOS
Android

Maximum Car




Đây là một trò chơi gần như là Asphalt 8 rút gọn vậy, nhiệm vụ của chúng ta là phải đuổi theo và đâm xe đối thủ cho chết khi nó bị tiêu diệt. Xe người chơi sẽ có 2 loại năng lượng, loại đỏ là để dùng skill hất tung đối thủ, loại màu xanh là để tăng tốc như nitro trong Asphalt vậy.


Link download:


iOS
Android

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

(GAME) Giới thiệu 3 tựa game vui vẻ giải trí cuối tuần, nhẹ nhàng, thử thách cao

Đến hẹn lại lên, qua một tuần làm việc căng thẳng sẽ lại là những ngày cuối tuần nghỉ ngơi giải trí. Ngày hôm nay, Review Dạo sẽ giới thiệu tới các bạn ba tựa game vừa mới ra mắt...

Tổng hợp game mới và hấp dẫn để giải trí

Tiếp tục chuyên mục game hay để giải trí mình xin phép giới thiệu đến các bạn một vài trò chơi mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Top những tựa game 8-bit vui vẻ giúp bạn giải trí tìm về tuổi thơ dữ dội

Đến hẹn lại lên, trở lại với series giới thiệu game, ứng dụng lần này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số tựa game 8-bit hay ho, vui vẻ để giải trí cũng như giết thời gian đồng...

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Cấu hình Galaxy J2 Prime chơi được những game gì?

Chiếc J2 Prime tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ mới được Samsung cho ra mắt, với nhiều cải tiến đáng giá. Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy J2 Prime có gì nổi trội, chạy mượt được những loại game nào trong bài viết dưới đây.

Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Galaxy S7 edge thu hút các game thủ nhờ cấu hình mạnh, hỗ trợ Vulkan API và ứng dụng Game Launcher, giúp người dùng kiểm soát và trải nghiệm game tối đa.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác