Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Jade Empire: Special Edition

  • Giá: 10 USD
  • Thể loại: Nhập vai hành động
  • Link tải: iOS

Đang mở video...

Jade Empire: Special Edition là game nhập vai hành động kinh điển của hãng Bioware vốn dành cho console và PC. Lần này game ra mắt thêm phiên bản iOS với giá 10 USD. Ưu điểm của game là đồ hoạ 3D đẹp mắt, với bối cảnh Trung Hoa và các màn hành động đậm chất võ hiệp.

PewDiePie's Tuber Simulator

  • Giá: Miễn phí
  • Thể loại: Giả lập
  • Link tải: iOS - Android

Đang mở video...

Đây là game đồ hoạ 2,5D theo phong cách cổ điển, sản phẩm của siêu sao stream game trên YouTube PewDiePie. Mục tiêu của bạn trong game là công việc PewDiePie đang làm: trở thành một ngôi sao trên Internet, bằng cách thu hút người xem, gia tăng lượng người theo dõi, tăng view và số lượng đăng ký xem. Khi có tiền, bạn có thể mua thêm thiết bị, trang bị nội thật, quần áo trang phục và cả thú cưng. Game được chính PewDiePie lồng tiếng bằng chất giọng hài hước trứ danh của mình.

Bullet Hell Monday

  • Giá: Miễn phí
  • Thể loại: Bắn súng 2D
  • Link tải: iOS

Đang mở video...

Một game dạng bắn súng 2D 'điên cuồng' theo phong cách khá kinh điển. Có hơn 50 màn chơi để thử thách bạn. Dĩ nhiên game cho phép nâng cấp phi thuyền của bạn và trang bị vũ khí trong quá trình chơi.

Game chỉ có phiên bản cho iOS.

Dan the Man

  • Giá: Miễn phí
  • Thể loại: Hành động màn hình ngang
  • Link tải: iOS - Android

Đang mở video...

Một ngôi làng gặp nguy hiểm. Một tổ chức hung ác trỗi dậy từ bóng đêm. Bạn gái của bạn, Josie, đang phải chiến đấu để sinh tồn. Nhân vật Dan the Man của chúng ta có thể trở thành anh hùng cứu thế không? Trong game hành động màn hình ngang này, bạn có thể thoải mái đấm, đá, tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào chắn đường xuyên suốt 12 màn chơi đầy hưng phấn.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, game, cho, iOS, Android

TIN LIÊN QUAN

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Radeon Software Adrenalin Edition 17.2 cho GPU AMD bị lỗi khi chơi các game kinh điển DX9

Hầu hết các game gặp vấn đề với Radeon Software Adrenalin Edition (17.12) là những tựa game được phát hành từ 2007, tức là đã hơn 10 năm.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

PlayStation Now chính thức hỗ trợ PC, chơi được hơn 400 game của PlayStation

Tin vui cho anh em máy tính, sắp tới anh em có thể chơi được hàng trăm game của PlayStation trên PC (thông qua PlayStation Now) mà không cần phải sở hữu bất kỳ một máy PlayStation nào. PlayStation Now là một dịch vụ stream game từ máy chủ xuống các

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...