Facebook giới thiệu ứng dụng nhắn tin siêu nhẹ Messenger Lite

Facebook Messenger Lite vừa được Facebook giới thiệu ngày hôm qua, là một phiên bản gọn nhẹ của ứng dụng Messenger (chỉ có 10MB) và dành cho các điện thoại Android đời cũ với cấu hình yếu.

Đang mở video...

Ứng dụng này là một phần trong kế hoạch dài hơi của Facebook về việc phổ cập mạng xã hội này đến những nước đang phát triển, nơi có cơ sở hạ tầng viễn thông kém và người dân vẫn dùng những điện thoại rẻ tiền. Ứng dụng này nối tiếng Facebook Lite, phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook dành cho Android cũ, ra mắt hồi năm ngoái.

Messenger Lite sẽ có những tính năng cơ bản của Messenger gốc, bao gồm gửi nhận tin nhắn, các đường link Internet và hình ảnh. Đây cũng là những thứ được người dùng Messenger chia sẻ cho nhau nhiều nhất, theo đại diện Facebook.

Hiện tại Messenger Lite sẽ không hỗ trợ gọi điện thoại. Tuy nhiên nhìn vào thực tế có đến 300 triệu người trên thế giới đang dùng tính năng này, Facebook cho biết đang nghiên cứu để cập nhật cho Messenger Lite trong những phiên bản sau.

Messenger Lite được phát triển để hoạt động tốt trên những thiết bị Android từ năm 2009, với hệ điều hành Android rất cũ như bản 2.3 Gingerbread.

Messenger Lite sẽ ra mắt đầu tiên lại các nước Kenya, Tunisia, Malaysia, Sri Lanka và Venezuela, và sẽ còn mở rộng thị trường trong thời gian tới.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Facebook, thi, tin, Messenger, Lite

TIN LIÊN QUAN

Facebook tung ra bản Messenger Lite cho Android dành cho các mẫu smartphone

Facebook vừa công bố phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger đình đám. Tuy nhiên, đây không phải là bản nâng cấp mà là một phiên bản rút gọn cấu hình mang tên: Messenger Lite.

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Nào giờ ta chỉ biết đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram hay Prisma. Vậy bạn có biết Facebook Messenger cũng làm được điều này không?

Facebook Messenger cho phép tích hợp thêm ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage

ASUS vừa chính thức công bố MiniMovie và PhotoCollage, 2 ứng dụng miễn phí của ZenUI hiện đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Facebook thử nghiệm tính năng mới giống hệt như Snapchat

Facebook đang thử nghiệm tại Ba Lan tính năng của ứng dụng Messenger cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video với những hiệu ứng bộ lọc vui nhộn, và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Sử dụng ngay tính năng facebook dưới đây nếu bạn không muốn bị người khác làm phiền hay nhận những tin nhắn không mong muốn khi đang chat Messenger.

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại