Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus đạt 3 triệu lượt “đặt gạch” sau khi ra mắt

Mặc dù bộ đôi siêu phẩm mới là Mi 5s và Mi 5s Plus mới được Xiaomi trình làng, nhưng chỉ trong chưa đầy 24 giờ, 3 triệu sản phẩm đã được đăng ký mua.


Vài ngày trước, nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi đã giới thiệu 2 phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi5 ra mắt đầu năm nay gồm Xiaomi Mi 5s và Xiaomi Mi 5s Plus. Bên cạnh thiết kế ấn tượng với vỏ kim loại vát cong về hai cạnh bên ở mặt sau của bộ đôi sản phẩm, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn, điểm nhấn của Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus là cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản gốc. Chính vì vậy, chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi được công bố, có tới 3 triệu sản phẩm được đăng ký mua. Mặc dù đây không phải là số sản phẩm được đặt mua trước, tuy nhiên, điều này vẫn cho thấy sự hấp dẫn của bộ đôi smartphone mới được Xiaomi trình làng.




Về cấu hình, Xiaomi Mi 5s được trang bị màn hình 5,15 inch với độ phân giải Full HD, trong khi Mi 5s Plus sở hữu màn hình lớn hơn với kích thước 5,7 inch và cùng độ phân giải Full HD. Cả hai sản phẩm đều được tích hợp vi xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm, chip đồ họa Adreno 530, bộ nhớ trong có dung lượng tối đa lên tới 128GB và camera chất lượng cao của Sony.



Dù cùng sở hữu camera trước có độ phân giải 4MP, tuy nhiên, phiên bản cỡ nhỏ Xiaomi Mi 5s chỉ được trang bị camera sau 12MP, RAM 4GB và pin có dung lượng 3.200 mAh, trong khi đó, phiên bản cỡ lớn Mi 5s Plus sử dụng camera sau 13MP, RAM 6GB và pin có dung lượng 3.800 mAh.




Mặc dù sở hữu những thông số cấu hình đáng kinh ngạc, giống như hầu hết những sản phẩm của các nhà sản xuất di động Trung Quốc, Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus lại có mức giá khá khiêm tốn so với các siêu phẩm của Apple hay Samsung. Cụ thể, Mi 5s sẽ lên kệ với giá khởi điểm là 300 USD trong khi Mi 5s Plus có mức giá nhỉnh hơn là 390 USD. Và sẽ rất nhanh chóng, bộ đôi này cũng sẽ có mặt sớm ở Việt Nam, reviewdao sẽ có những thông tin cập nhật mới nhất về cặp đôi siêu phẩm này trong các tin tức sau./


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên