Trên tay vỏ da Leather Case chính hãng cho iPhone 7 Plus

Như thường lệ, hãng Apple đã giới thiệu một loạt vỏ bảo vệ bằng silicon và da cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Đặc biệt hãng có nhấn mạnh ai chọn mua iPhone 7/7 Plus đen bóng Jet Black thì nên mua thêm vỏ bảo vệ vì chúng rất… dễ trầy.

Đang mở video...

Trong khi vỏ bằng silicon không có thay đổi gì, thì vỏ da Leather Case có cải tiến đáng chú ý.

Đó là các bộ phận bao quanh các cụm nút nguồn và Volume. Các thế hệ vỏ bảo vệ trước đây, các khu vực này thường lõm để các nút trên máy “chui lọt”, Điều này khiến thao tác bấm nút thông qua vỏ bảo vệ không được thoải mái.

Với loại vỏ da mới cho iPhone 7, Apple thiết kế thêm một lớp nhôm, sơn trùng màu với vỏ, cùng rãnh vát xung quanh viền nút, giúp cải thiện cảm giác nhấn nút của người dùng lên đáng kể.

Nhiều người sẽ lo ngại các nút được gia cố cứng này sẽ làm trầy vỏ máy bên trong. Nhưng điều này sẽ không xảy ra khi mặt trong lớp vỏ chỗ tiếp xúc với vỏ máy có thêm một lớp đệm trung gian.

Ngoài cải tiến trên thì bộ vỏ da của Apple không còn gì khác biết. Chúng vẫn rất nhẹ và dùng chất liệu da cao cấp và mỏng. Mặt bên trong được lót một lớp vải có tác dụng chống trầy cho lưng máy, đặc biệt là bản Jet Black.


Các vỏ da cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus có rất nhiều màu, gồm: xanh dương, xám, nâu nhạt, nâu đậm, xanh dương đậm, đen và đỏ. Vỏ da cho iPhone 7 có giá 45 USD, còn iPhone 7 Plus là 49 USD.


Nguyên Khang (Theo 9to5Mac)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tay, Leather, Case, cho, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản