Mách bạn mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa

Bạn có biết máy giặt Aqua hay gặp những lỗi gì không? Ở bài viết này, app Ong Thợ cung cấp mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa. Cùng tìm hiểu nhé! Mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa

Mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa có quan trọng không? Bạn thấy đấy, cũng như những dòng máy giặt khác. Khi gặp phải sự cố, lỗi hư hỏng, nếu không được sửa chữa kịp thời và đúng cách thì sẽ khiến máy giặt Aqua của bạn xuống cấp nghiêm trọng hơn. Có thể sẽ phải thay mới. 

Chính vì thế, việc nắm rõ mã lỗi máy giặt Aqua cùng với các tài liệu phục vụ cho việc sửa chữa là cần thiết. Ở bài viết này điện lạnh Ong Thợ sẽ cung cấp cho bạn thông tin về vấn đề này. Ngoài ra còn mang đến các kiến thức trong việc sử dụng và bảo quản máy giặt Aqua để hạn chế sự cố, hư hỏng. Mời các bạn tham khảo cùng app Ong Thợ nhé!

 Máy giặt Aqua có thể bị hư vì nhiều nguyên nhân khác nhau, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng

Đôi nét về máy giặt Aqua có thể bạn chưa biết 

Aqua là một thương hiệu nổi tiếng bắt nguồn từ tập đoàn Sanyo (Nhật Bản). Sau nhiều lần sang tên đổi chủ, Aqua hiện là thương hiệu dưới quyền điều hành bởi tập đoàn Haier, Trung Quốc. Aqua nổi tiếng với dây chuyền công nghệ Nhật Bản chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Cho đến nay, Aqua đã sản xuất đa dạng các sản phẩm về thiết bị gia dụng điện tử như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,... Trong đó, máy giặt là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu, được đánh giá cao với chi phí bình dân và chất lượng phù hợp với giá tiền.

Hiện nay, máy giặt Aqua có nhiều loại khác nhau như máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng đứng, máy giặt thùng nghiêng. Mỗi loại đều có những ưu thế đặc trưng riêng, mang lại đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhìn chung, máy giặt Aqua nổi bật với thiết kế trang nhã. Khả năng giặt sạch với hiệu suất cao, tiết kiệm điện và chống ồn hiệu quả. 

Ngoài ra còn có chức năng vệ sinh tự động đối với lồng giặt, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, yếu điểm của Aqua chính là không quá bền như các dòng máy giặt từ thương hiệu nổi tiếng khác. Nhưng khi so với mức chi phí bỏ ra để mua thì tạm ổn và phù hợp. 

Một số lưu ý trong cách sử dụng và bảo quản máy giặt Aqua

Bởi vì máy giặt Aqua có độ bền không quá tối ưu, vì thế để dùng được lâu dài, hạn chế hư hỏng thì bạn cần chú tâm vào việc sử dụng và bảo quản đúng cách. Hơn thế còn cần đảm bảo nắm rõ các kiến thức về mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa. Có vậy máy giặt mới sử dụng được lâu nhất có thể. 

Một số lưu ý trong việc sử dụng và bảo quản. Có thể kể đến như:

  • Để máy giặt Aqua ở vị trí thoáng khí, độ ẩm vừa phải, ánh nắng trực tiếp không chiếu vào. 
  • Thường xuyên vệ sinh, lau dọn để hạn chế bụi bẩn bám kéo dài, các dị vật bên trong bộ phận máy móc cũng như là trong lồng giặt.
  • Chuẩn bị đúng lượng quần áo phù hợp với tải trọng của máy giặt trong mỗi lần giặt. 

 Cần đảm bảo sử dụng và bảo quản đúng cách máy giặt Aqua để đảm bảo chất lượng mỗi lần dùng

  • Thường xuyên thuê thợ về bảo dưỡng máy giặt để tối ưu hóa chất lượng, hạn chế hư hỏng. 
  • Không sử dụng với tần suất quá dày đặc.
  • Loại bỏ dị vật trong quần áo để tránh khi giặt ảnh hưởng đến lồng máy giặt. 

Những điều trên phần nào sẽ giúp hạn chế lỗi hư ở máy giặt. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tìm hiểu về mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa để kịp thời xử lý khi gặp sự cố. Cùng xem thử ở phần kế tiếp nhé!

Mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa

Bạn biết gì về mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa? Đó chính là những mã lỗi xuất hiện khi máy giặt ngừng hoạt động hay hoạt động có vấn đề. Bạn cần nắm rõ đó là lỗi hư gì và nguyên nhân tại sao, cách sửa chữa để xử lý nhanh chóng nhất có thể! Nếu bạn không thể sử lý hãy liên hệ 14 địa chỉ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội Ong Thợ.

  • Mã E1: Nước không vào bên trong lồng giặt 

Đầu tiên, mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa của máy giặt Aqua có thể kể đến là mã E1, biểu hiện là nước không thể cấp vào bên trong lồng giặt, gây gián đoạn quá trình giặt quần áo. Nguyên nhân có lẽ chính là ống cấp nước bị tắc, bị hở,... Bạn cần nối lại ống thật kín để giúp máy giặt hoạt động bình thường.

  • Mã U3: Máy giặt không vắt khô quần áo được

Một lỗi khá phổ biến của máy giặt Aqua, đó là mã U3 - Máy giặt không thể vắt khô quần áo bình thường. Có thể lúc này chương trình vắt có vấn đề hay cũng có thể do quần áo quá tải, quần áo không được dàn đều. Bạn cần kiểm tra tình trạng quần áo và dàn lại hay giảm bớt. Nếu không được cần kêu thợ sửa chữa. 

 Máy giặt Aqua có thể gặp nhiều lỗi hư khác nhau

  • Mã E8: Mức nước quá tải (vượt chuẩn)

Mã E8 biểu thị mức nước đang bị quá tải do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do chương trình giặt bị lỗi. Bạn cần liên hệ với website https://appongtho.vn sửa chữa để kịp thời xử lý. 

  • Mã E2: Nước trong lồng giặt không xả ra được

Mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa của việc nước trong lồng giặt không xả ra được chính là mã E2. Nguyên nhân là ống xả gặp vấn đề (Tắc, vỡ, hở,...). Bạn cần sửa ống xả kịp thời hoặc kêu thợ đến sửa chữa. 

  • Mã F7: Lỗi động cơ của máy giặt 
  • Mã FC: Lỗi bo mạch của máy giặt gặp sự cố

Đối với những mã lỗi máy giặt Aqua kèm tài liệu sửa chữa trên. Bạn có thể thấy rằng có mã bạn có thể tự sửa, có mã bạn cần gọi thợ chuyên nghiệp vì độ phức tạp cao. Hãy ghi nhớ những kiến thức trên để xử lý trong những tình huống cụ thể đời sống với máy giặt Aqua nhà bạn nhé! Cảm ơn vì đã đón đọc bài viết này! Hẹn gặp lại ở các chuyên mục sau.

Từ khoá : lỗi máy giặt Aqua

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Bạn mới sắm một chiếc máy giặt Aqua 8kg cửa trên cho gia đình nhưng chưa hiểu rõ từng chức năng của máy giặt cũng như cách sử dụng của chúng?

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động

Khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Công nghệ StaiMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Giật mình trước sức mạnh “ảo diệu” của photoshop

VietTimes -- Chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ như Photoshop không phải một điều hiếm gặp trên các phương tiện thông tin đại chúng. Quen ngắm người nổi tiếng qua những hình ảnh đã được chỉnh sửa khéo, bạn sẽ khó lòng tưởng tượng nổi những tấm hình

[IFA2018] Beko ra mắt máy giặt với công nghệ AquaTechTM

Máy giặt AquaTechTM mới của Beko khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ nhàng mà hiệu quả, thay thế các tác động quay vắt mạnh bằng việc vận dụng các tác động tự nhiên của luồng nước trong lồng giặt.

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.