Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Theo thông tin từ trang Android Police, bộ đôi Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10 sẽ đạt chuẩn chống nước và bụi IP53. Điều này có nghĩa là 2 điện thoại có thể chống được nước phun ở cường độ thấp, từ góc đến 60 độ theo phương thẳng đứng.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Chuẩn này tương đương với chiếc smartphone HTC 10.

Để cho dễ hiểu, với chuẩn IP53, bộ đôi điện thoại Pixel cho phép người dùng gọi điện thoại dưới trời mưa, với kiểu cầm điện thoại theo phương thẳng đứng. Đáng tiếc là cả 2 sẽ không có khả năng bảo vệ khi bị ngâm vào nước, nhưng môi trường có độ ẩm cao thì vẫn an toàn.

Với mức chống nước thế này, rõ ràng Pixel và Pixel sắp ra mắt không phải là đối thủ của những điện thoại cao cấp như iPhone 7 của Apple (IP67) hay Galaxy S7 của Samsung (IP68).


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tho, Google, Pixel, chu, IP53

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Google Pixel thế hệ mới sẽ hỗ trợ chống nước

Những mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017 được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước tựa như dòng sản phẩm iPhone 7.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Google lý giải vì sao Pixel và Pixel XL không có chống rung quang học

Google Pixel và Pixel XL trang bị chống rung điện tử, để hỗ trợ cho việc quay phim, và khẳng định nhờ điểm ảnh lớn, chúng này không cần chống rung quang học để chụp ảnh thiếu sáng.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

Rò rỉ hình ảnh mới của Google Pixel, các phiên bản màu có tên rất quái

Google Pixel được cho là thiết kế lại cụm nút ảo chức năng, cùng với những phiên bản màu sắc có tên quái chiêu như 'Rất bạc' hay 'Khá đen'.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng