Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Jet Black đen bóng là phiên bản màu rất “hot” của iPhone 7. Thế nhưng do độ bóng loáng của nó, chính Apple cũng thừa nhận là nó rất dễ trầy và khuyên người dùng nên mua vỏ bảo vệ khi dùng.

Vì vậy, trang CNET đã tiến hành thử nghiệm độ dễ trầy của một chiếc iPhone 7 Jet Black, đối chiếu song song cùng một chiếc iPhone 6s Plus vốn có mặt lưng bằng nhôm nhám. Mời bạn đọc cùng xem:

Đang mở video...

Các bài thử nghiệm gồm:

Chà bằng vải jean (giống như việc bỏ điện thoại vào túi quần jean):

  • Cả 2 điện thoại đều vô sự.

Chà lên mặt bàn:

  • iPhone 6s hầu như không hề hấn gì.
  • iPhone 7 Jet Black bị xước những đường to.

Bỏ chung vào túi với những vật dụng cứng khác (chìa khoá chẳng hạn):

  • iPhone 6s cũng không bị gì đáng kể.
  • iPhone 7 Jet Black có những vết trầy thấy rất rõ.

Chà bằng giấy nhám:

  • iPhone 6s đã bị trầy, những chỉ thấy được ở góc nhìn cố định.
  • iPhone 7 Jet Black bị trầy te tua.

Cào bằng đầu chìa khoá:

  • Cả 2 điện thoại đều trầy nhưng iPhone 6s Plus có thể được chùi đi, còn iPhone 7 Jet Black thì vết trầy còn nguyên và cực rõ.

Vậy là Apple cảnh báo không sai, bạn còn muốn mua chiếc iPhone 7 đen bóng đầy quyến rũ này nữa không?


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Video, nghi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

Thử nghiệm dùng iPhone 7 Plus Jet Black không có vỏ bảo vệ

Trang 9to5Mac đã thử nghiệm dùng một chiếc iPhone 7 Plus đen bóng Jet Black không có vẻ bảo vệ trong khoảng 1 tuần rưỡi, để đánh giá xem nó có dễ trầy như chính Apple khuyến cáo hay không.

Sau màu đen bóng đình đám iPhone 7 sẽ có thêm màu “trắng bóng” Jet White

Nhằm thúc đẩy doanh thu đang trên đà sụt giảm rất có thể Apple trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm màu “trắng bóng” với tên gọi Jet White sau khi chứng kiến độ “hot” của Jet Black.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Thử nghiệm cho thấy camera trên iPhone dùng sapphire… không nguyên chất

Lớp phủ sapphire trên mặt kính camera iPhone bị lẫn nhiều tạp chất, khiến nó mềm hơn và dễ trầy hơn sapphire 'chính hiệu' dùng trên đồng hồ Thụy Sĩ.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt