Galaxy Note 7 an toàn sẽ có vạch pin màu xanh lá cây

Trong đợt hàng Galaxy Note 7 sắp tới sử dụng pin an toàn để thay thế các máy có nguy cơ nổ pin, hãng Samsung sẽ dán một nhãn in chữ S (Safety, an toàn) to lên hộp máy để người dùng phân biệt.

Galaxy Note 7 an toàn sẽ có vạch pin màu xanh lá cây

Tuy nhiên, trước thực tế nhiều hãng hàng không rất nghi ngại khi thấy hành khách cầm theo một chiếc Galaxy Note 7, mà rõ ràng là chẳng ai cầm theo hộp đựng máy để chứng minh “máy tôi là an toàn” cả, nếu không muốn nói hầu hết đều vứt đi ngay sau khi mở hộp.

Vì vậy một biện pháp khác được nghĩ ra để làm bằng chứng an toàn, đó là vạch báo pin trên màn hình máy sẽ có màu xanh lá cây (mặc định là màu trắng). Vì vậy, nếu gặp khó khăn khi có ai đó yêu cầu tắt điện thoại, người dùng Galaxy Note 7 mới chỉ cần giơ màn hình ra và nói “thấy không, vạch pin màu xanh, máy tôi an toàn nhé!”

Dù gì thì đây vẫn là một sự phiền toái dành cho người dùng Galaxy Note 7, dù máy họ hoàn toàn an toàn để sử dụng.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Galaxy, Note, pin, xanh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 an toàn sẽ được in chữ S gần mã vạch

Chữ S ở gần mã vạch sẽ là đặc điểm nhận dạng cho bản Galaxy Note 7 an toàn.

Samsung công bố cách nhận diện Galaxy Note 7 không lỗi

Vạch trạng thái pin sẽ chuyển thành màu xanh lá và có thể thấy ở 3 vị trí khác nhau, hộp máy có thêm biểu tượng ô vuông đen là những cách để nhận diện điện thoại Galaxy Note 7 thuộc diện an toàn.

Galaxy Note 7 lại cháy trên máy bay, lần này là một máy thuộc diện an toàn

Một chiếc Galaxy Note 7 có đầy đủ các bằng chứng cho thấy nó là thiết bị an toàn không thuộc diện triệu hồi, nhưng cuối cùng vẫn cháy và làm cả một chuyến bay phải bị hủy.

Samsung Việt Nam hướng dẫn nhận diện Galaxy Note 7 mới

Hãng Samsung Vina đã chính thức thông báo về việc cập nhật phần mềm và cách nhận diện điện thoại Galaxy Note 7 mới an toàn, với vạch pin đổi sang màu xanh lá cây.

Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Loạt Galaxy Note 7 thay thế cho các máy bị lỗi pin sẽ được đánh dấu nhận biết một cách rõ ràng.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung sẽ khiến việc sử dụng Galaxy Note 7 rất phiền toái nếu bạn không chịu trả lại máy lỗi

Với những ai 'ngoan cố' chịu trả lại Galaxy Note 7 bị lỗi pin, Samsung sẽ ép họ cập nhật phần mềm khiến máy chỉ sạc đến tối đa 60%, cùng thông báo yêu cầu tắt máy đem trả sẽ xuất hiện liên tục.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với