Xbox One cập nhật tính năng mạng xã hội và hỗ trợ đĩa Blu-Ray 3D

Với bản cập nhật mới này, bạn có thể bình luận các hoạt động chơi game của bạn bè, thành tích, cấp bậc trong game của bạn sẽ được hiển thị ngay trên trang chủ, ngay khi bạn đăng nhập bạn có thể thấy được thứ hạng, và thành tích chơi game của mình. ngoài ra tính năng “last time seen” sẽ giúp bạn biết được bạn bè của mình đã nghỉ chơi hay đang online.



Tính năng thông báo trên Xbox One cũng được nâng cấp, bạn có thể thiêt lập để điều khiển giao diện thông báo hay vô hiệu hóa chúng khi đang xem phim mà không muốn nhận thông báo. thông báo pin yếu trên tay cầm của Xbox One cũng đã được cập nhật.

Bản cập nhật mới cũng sẽ hỗ trợ đĩa Blu-Ray 3D, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.
Từ khoá : Xbox One

TIN LIÊN QUAN

Chuyện khó tin: Xbox One và PS4 có thể chơi online với nhau

Microsoft sẽ cho phép chơi trực tuyến giữa Xbox One và Windows 10 thông qua Xbox Live, như vậy game thủ Xbox One sẽ có thể đọ sức với các máy PS4 lẫn các máy PC khác.

Xbox One X và Xbox Live mang lại cho Microsoft 3.9 tỷ USD

'Xbox One X là thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất trong kỳ nghỉ cuối năm tại Mỹ, trong khi đó thiết bị chơi game chuẩn 4K cao cấp hơn là Xbox One S cũng có những bước phát triển mạnh mẽ'.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ …

Các ứng dụng Windows 10 sắp sửa có mặt trên Xbox One

Microsoft đang có kế hoạch cho phép các nhà phát triển ứng dụng đưa các ứng dụng chạy trên nền hệ điều hành Windows 10 tới máy chơi game Xbox One trong mùa Hè này.

Microsoft chậm ra mắt Xbox Scorpio vì đang phát triển khả năng tương thích game của Xbox One?

Trong khi Sony đã thông báo thời gian chính thức ra mắt PS4 Neo là ngày 7/9, thì Microsoft vẫn chưa biết khi chính xác nào sẽ ra mắt Xbox Scorpio, hệ máy nâng cấp của Xbox One hiện nay, chỉ biết là khoảng mùa hè năm 2017. Vậy thì tại sao Xbox

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

THỦ THUẬT HAY

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.