Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đang mở video...

Hãng Apple vừa tung ra đoạn clip quảng cáo iPhone 7, nhấn mạng vào các tính năng: camera kép, chống nước, loa stereo và thời lượng pin.

Dù đoạn clip quảng cáo 33 giây này khá ấn tượng, nhưng thoạt xem dễ khiến người ta liên tưởng đến trailer cho bộ phim kinh dị The Ring.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Video, iPhone, trailer, phim, kinh

TIN LIÊN QUAN

Cùng xem lại quảng cáo iPhone từ 2007 đến nay

Đoạn video bên dưới tổng hợp toàn bộ các quảng cáo iPhone từ xưa đến nay, cho ta cái nhìn sơ lược về lịch sử phát triển của chiếc smartphone nổi tiếng này.

Apple tung quảng cáo mới cho iPhone 7, nhấn mạnh chụp ảnh thiếu sáng và chống nước

2 đoạn video quảng cáo nhấn mạnh các tính năng rất mạnh của iPhone 7 là chụp ảnh thiếu sáng và chống nước, kèm theo video mô tả ngắn gọn tính năng của Apple Watch Series 2.

Apple iPhone 7 chính thức ra mắt: chống nước, camera chống rung quang học

Vậy là sau rất nhiều đồn đoán và thông tin rò rỉ chiếc Apple iPhone 7 đã chính thức ra mắt chấm dứt mọi mong mỏi về việc thiết kế sẽ được thay đổi hay sự tồn tại của jack...

Cười vỡ bụng với quảng cáo tai nghe AirPods của danh hài Conan O’Brien

Đoạn clip siêu hài hước của Conan O’Brien đã “chọc” đúng nỗi băn khoăn của người dùng đối với AirPods: dẽ làm rơi mất.

Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

Một đoạn clip cho thấy khả năng quay phim ấn tượng với độ phân giải 4K của iPhone 7 Plus, trong tình trạng bị ngâm nước.

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.