Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

Một trong những tính năng lớn của iOS 10 (sẽ ra mắt tối nay) là ứng dụng nhắn tin iMessage mở cửa cho các nhà lập trình thêm các tính năng vào, như hình ảnh sticker, ứng dụng và cả game. Và hãng Apple đã chính thức mở cửa kho ứng dụng iMessage App Store cho việc này.

Trước mắt, các hãng cam kết sẽ có sticker riêng cho iMessage bao gồm Disney, Bandai Namco, Sanrio và Nintendo (với bộ sticker  cho game Super Mario Run).

Các ứng dụng cho iMessage từng được Apple trình diễn gồm Square Cash (cho người dùng chuyển tiền cho nhau ngay qua tin nhắn), OpenTable (đặt bàn nhà hàng) hay JibJab (gửi ảnh GIF vui nhộn).

Một số ứng dụng sẽ là độc lập dành cho iMessage, trong khi một số là phần mở rộng cho ứng dụng riêng đã có trên App Store. Bạn có thể phân biệt bằng cách nếu là ứng dụng riêng, nó sẽ xuất hiện ở màn hình chính, còn không thì nó chỉ tồn tại trong iMessage mà thôi.

Bộ sticker iMessage chủ đề Super Mario Run của Nintendo, hoàn toàn miễn phí

Dĩ nhiên, không phải ứng dụng nào cũng miễn phí.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, kho, iMessage, App, Store, cho, iOS

TIN LIÊN QUAN

Rất có thể Samsung sẽ có ứng dụng chat giống iMessage trên iPhone

Hãng công nghệ điện tử Samsung đang phát triển ứng dụng chat giống iMessage của Apple. Đây là thông tin mới được một số trang công nghệ Hàn Quốc đồn đại trong những ngày gần đây.

Đổi màu tin nhắn iPhone và các mẹo ứng dụng Messages

Làm thế nào để nhận biết tin nhắn nào là tin nhắn iMessage và tin nhắn nào là SMS thông thường, hay làm thế nào để thay đổi quy ước màu sắc mặc định trong Messages?

Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Chin & Su và bộ sticker dùng cho ứng dụng chat Facebook Messenger (và cả comment trên Facebook), với hình ảnh một chú chim lạc khá vui nhộn, dành riêng cho người dùng Facebook Việt Nam.

iOS 10.2 có gì mới khi Apple chính thức phát hành iOS 10.2 Beta 2

iOS 10.2 có gì mới? là câu hỏi mà nhiều fan ruột của Apple đang mong ngóng cũng như tìm kiếm trên các trang tin công nghệ trong thời gian qua, nhất là khi Apple vừa chính thức cho phép người dùng cập nhật bản iOS 10.2 Beta 2.

Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS. Tuy nhiên, để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá