Mad Max: Fury Road - Khi quay phim hành động hoành tráng nhưng không cần kỹ xảo

Mad Max: Fury Road, bộ phim hành động hoành tráng đề tài hậu tận thế năm 2015 của đạo diễn George Miller có thể được xem là một trong những bộ phim hành động hay nhất, đã mắt nhất từng được sản xuất.

Cảnh trong phim

Phim giành đến 6 giải Oscar hồi đầu năm nay với các giải: Thiết kế trang phục, Hóa trang, Thiết kế sản xuất, Dựng phim, Biên tập âm thanh và Hòa âm.

Và cảnh hậu trường của Mad Max Fury Road, hầu như không có sự khác biệt đáng kể (trừ thiết bị quay phim đã bị xóa đi)

Một trong những đặc điểm của Mad Max: Fury Road khiến các fan điện ảnh khâm phục chính là đoàn làm phim hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng kỹ xảo máy tính khi làm phim. Hầu hết các đại cảnh hành động trong phim đều là quay thật, tàn phá, cháy nổ, giao chiến... cũng đều là thật hết.

Đoạn video quay cảnh hậu trường sau đây có thể cho ta thấy rõ điều này:

Đang mở video...


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Mad, Max, Fury, Road, Khi, quay, phim

TIN LIÊN QUAN

Top 10 xe ôtô hàng độc chỉ có trong phim Hollywood

Trong các bộ phim của Hollywood đôi khi xuất hiện những chiếc xe ôtô hàng độc vô cùng ấn tượng. Nó khiến các nhà làm phim sẵn sàng chi tiền để tăng thêm phần hấp dẫn cho người xem.

Chiêm ngưỡng kỹ xảo cực kỳ hoành tráng trong phim Ben-Hur 2016

Không thể tái tạo lại thành công như phiên bản kinh điển năm 1959, nhưng ít nhất là 'Ben-Hur' 2016 cũng thể hiện được sức mạnh của kỹ xảo hình ảnh tân tiến thông qua cảnh quay cực hoành tráng và chân thực.

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con

[CFL] Mở bán hôm nay: “Cung bóng tối” Fury Bow

Xạ thủ CF Legends đã biết tới Bow-Zonda với hiệu năng xuất sắc và khả năng trang bị mũi tên đặc biệt trong chế độ AI, vậy người tiền nhiệm Fury Bow thì sao?

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

THỦ THUẬT HAY

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trải nghiệm bản TeamViewer 13 Portable - dùng ngay không cần cài đặt hay reset ID

Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.