Galaxy Note 7 an toàn sẽ được in chữ S gần mã vạch

Samsung chuẩn bị chuyển đợt Galaxy Note 7 mới không bị lỗi pin đang gây xôn xao suốt tuần qua. Khoảng vài tuần nữa, người dùng có thể đến các điểm bán hàng để nhận Note 7 mới.

Để nhận biết bản Note 7 trên tay mình có an toàn hay không, bạn có thể nhìn vào chỗ dán barcode, sẽ thấy một chữ S màu xanh to. Nó thể hiện phiên bản bạn cầm trên tay chắc chắn không bị lỗi.

Galaxy Note 7 an toàn sẽ được in chữ S gần mã vạch
Chữ S thể hiện đây là phiên bản không lỗi

Đây là động thái khá tốt của Samsung nhằm giúp người dùng không bị bối rối phiên bản Galaxy Note 7 trên tay mình có thật sự an toàn hay không.


Bình Nguyễn (Theo The Verge)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 an toàn sẽ có vạch pin màu xanh lá cây

Thay biểu tượng vạch pin từ trắng sang xanh lá cây trong màn hình Galaxy Note 7 là cách hãng Samsung giúp các khách hàng chứng minh sự an toàn cho thiết bị của mình.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung công bố cách nhận diện Galaxy Note 7 không lỗi

Vạch trạng thái pin sẽ chuyển thành màu xanh lá và có thể thấy ở 3 vị trí khác nhau, hộp máy có thêm biểu tượng ô vuông đen là những cách để nhận diện điện thoại Galaxy Note 7 thuộc diện an toàn.

Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Loạt Galaxy Note 7 thay thế cho các máy bị lỗi pin sẽ được đánh dấu nhận biết một cách rõ ràng.

Samsung Việt Nam hướng dẫn nhận diện Galaxy Note 7 mới

Hãng Samsung Vina đã chính thức thông báo về việc cập nhật phần mềm và cách nhận diện điện thoại Galaxy Note 7 mới an toàn, với vạch pin đổi sang màu xanh lá cây.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Thai Airways đưa ra bảng khuyến cáo chi tiết về sự cố Galaxy Note 7

Cũng như nhiều hãng hàng không khác, hãng hàng không Thái Lan Thai Airways đã yêu cầu hành khách tắt nguồn và không bỏ điện thoại Galaxy Note 7 vào hành lý ký gửi bằng một thông báo rất trực quan.

THỦ THUẬT HAY

12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack

Mời các bạn cùng tham khảo bài viết 12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack nhé!

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Cách kiểm tra trang web nào truy cập vị trí trên Microsoft Edge

Bạn muốn biết những trang web nào có thể truy cập vị trí của mình và ngăn chặn điều đó nhưng chưa biết làm thế nào. Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của