Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Loạt Galaxy Note 7 thay thế cho các máy bị lỗi pin sẽ được đánh dấu nhận biết một cách rõ ràng.




Samsung đang chuẩn bị xuất xưởng một loạt thiết bị Galaxy Note 7 mới để thay thế cho loạt máy bị lỗi pin nghiêm trọng trong thời gian qua. Lỗi pin trên Note 7 được phát hiện từ cách đây khoảng 1 tuần và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho công ty Hàn Quốc - khi hãng buộc phải công bố lệnh thu hồi máy trên cả thế giới.


Theo đó, người dùng và các nhà bán lẻ khi nhận được đợt máy Note 7 thay thế trong vài tuần tới đây, họ sẽ thấy hộp máy sẽ được đánh dấu rõ ràng để cho biết rằng thỏi pin bên trong là an toàn. Bạn sẽ thấy một hộp đen nhỏ trong nhãn mã vạch màu trắng, tuy nhiên, dấu hiệu rõ ràng nhất sẽ là một sticker tròn với chữ S màu xanh ở giữa.



Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Rõ ràng thay đổi của Samsung sẽ giúp người dùng dễ nhận diện khi nhìn vào vỏ hộp. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu bạn không mua máy dạng 'fullbox' - chỉ mua bản thân máy mà thôi? Samsung không thực hiện bất kỳ thay đổi nào về thiết kế vật lý để làm dấu hiệu phân biệt. Thay vào đó, hãng sẽ ra mắt một cơ sở dữ liệu IMEI vào tuần tới để người dùng có thể nhập số IMEI của chiếc Note 7 họ đang dùng và kiểm tra xem máy thuộc diện bị thu hồi hay là model mới đã được thay pin để đảm bảo an toàn. Số IMEI của mỗi máy là độc nhất và người dùng có thể tìm thấy nó trong menu Settings hoặc trên nhãn mã vạch của Note 7.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 an toàn sẽ được in chữ S gần mã vạch

Chữ S ở gần mã vạch sẽ là đặc điểm nhận dạng cho bản Galaxy Note 7 an toàn.

Galaxy Note 7 an toàn sẽ có vạch pin màu xanh lá cây

Thay biểu tượng vạch pin từ trắng sang xanh lá cây trong màn hình Galaxy Note 7 là cách hãng Samsung giúp các khách hàng chứng minh sự an toàn cho thiết bị của mình.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ trình làng với một loạt những tính năng mới

Samsung đang có kế hoạch trang bị thêm nhiều tính năng mới cho mẫu tính bảng sắp tới của hãng - Galaxy Note 4.

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.