Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Pokemon Go Plus là một phụ kiện đeo tay dạng đồng hồ (hoặc cài áo), được hãng Niantic Labs dự kiến cho ra mắt cách đây 2 tháng, có tác dụng giúp người chơi Pokemon Go dễ dàng và thuận tiện khi chơi game.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Có giá 35 USD, Pokemon Go Plus sẽ rung khi phát hiện các quái Pokemon hay các địa điểm Pokestop ở gần người chơi. Thiết bị này dự kiến ra mắt cuối tháng 7 vừa rồi, nhưng lại bị đẩy sang tháng 9 mà không rõ lý do. Hãng Nintendo đã phải xin lỗi các game thủ đã đặt trước Pokemon Go Plus lúc công bố ngày bán hồi tháng 7, và hứa hẹn sẽ giảm giá khi mua những món hàng khác trong tương lai.

Niantic Labs trình diễn chơi Pokemon Go trên Apple Watch

Ngày ra mắt sản phẩm này, 16/9, được Niantic Labs và Pokémon Company công bố ngay sau sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple. Tại sự kiện này, CEO John Hanke của Niantic đã xuất hiện để công bố phiên bản Pokemon Go dành cho Apple Watch.

Với sự ra mắt của thiết bị chơi và phiên bản cho Apple Watch, Niantic hy vọng sẽ kép người chơi trở lại với Pokemon Go, vốn đang có dấu hiệu thoái trào từ lúc lượng người chơi hàng tháng rơi từ 45 triệu cuối tháng 7 xuống còn 30 triệu giữa tháng 8.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Pokemon, Plus, thi, tay

TIN LIÊN QUAN

Google đã giải cứu game Pokemon GO như thế nào

Niantic Labs đã thể hiện sự non tay trong việc dự đoán lưu lượng người chơi game Pokemon GO khi để mức thực tế cao hơn gấp... 50 ước tính của hãng. Và họ đã phải cầu cứu sợ trợ giúp của Google.

Bạn đã biết cách chơi Pokémon GO?

Hai nhà sản xuất Niantic và Pokemon Company vừa hé lộ nhiều thông tin thú vị về trò chơi trên di động đang rất được quan tâm mang tên Pokémon GO.

Sau 1 tháng có đến hơn 10 triệu người bỏ chơi Pokemon Go

Trò chơi Pokemon Go được xem như là một cơn sốt thật và gần như duy nhất đến thời điểm hiện tại của game dành cho điện thoại trong kỉ nguyên công nghệ này. Nhưng rất nhanh chóng dường như...

NhIều game thủ Pokemon GO đang vô tình... tấn công máy chủ game mà không biết

Khi Niantic, nhà phát triển tựa game đang hot Pokémon Go, bắt đầu khóa tài khoản những người gian lận khỏi game, một số người chơi tưởng rằng mình luôn trung thực phát hiện ra rằng mình cũng bị khóa tài khoản.

Pokémon Go mất 80% số lượng người chơi

Một báo cáo mới nhất từ công ty chuyên theo dõi các ứng dụng có tên là Slice Intelligence cho biết lượng người chơi Pokémon Go đã giảm đến 80% so với khoảng giữa tháng 7.

Pokemon GO chính thức chơi được trên Apple Watch, hỗ trợ đầy đủ tính năng cơ bản

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt các sản phẩm mới nhất của mình, song song với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple đã làm các fan của mình đặc biệt là những ai yêu thích tựa game Pokemon...

Chi tiết hơn về Pokémon Go: cửa hàng ảo, Pokémon tùy theo môi trường, gym, thiết bị đeo tay...

Ít hôm trước chúng ta được thấy một đoạn video ngắn về trò chơi thực tế tăng cường Pokemon Go, nay The Pokémon Company đã đưa ra những thông tin rõ ràng hơn với hình ảnh đẹp hơn....

Người ta tìm kiếm trên Google từ khóa gì nhiều nhất 2016?

Tìm kiếm trên Google đã trở thành “chuyện thường ở huyện” đối với bất kỳ người dùng internet nào trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Cùng điểm qua một số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2016 các bạn nhé...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy