Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Có gì trong Apple Watch 2

Video clip giới thiệu Apple Watch 2:


Apple Watch 2 vẫn giữ lại kiểu dáng vuông vức như trên Apple Watch, sở hữu màn hình sáng nhất trong số các sản phẩm của Apple. Lớp vỏ của máy được làm bằng hợp kim nhôm và thép không rỉ, và còn có lựa chọn chất liệu gốm.

Các phiên bản Apple Watch 2

Hệ điều hành mới đem lại nhiều tính năng thú vị, bao gồm cả việc ứng dụng được khởi động nhanh hơn 7 lần với tính năng Instant Performance, thể dục thể thao và các ứng dụng sức khỏe hoàn toàn mới, kèm theo dịch vụ nhắn tin được cải tiến với chế độ nhận diện chữ viết tay được nâng cấp.

Cấu tạo của Apple Watch 2

OS3 giúp cho người dùng có thể nhanh chóng trượt qua các giao diện đồng hồ, và với một cú nhấn đúp lên mặt tin nhắn người dùng có thể gửi trả lời nhanh. Apple cũng đã giới thiệu các sticker động và hiệu ứng đem lại sự đa dạng trong soạn thảo tin nhắn.

Giao diện của OS3

Ngoài ra, hãng cũng đã bổ sung một ứng dụng an toàn cho phép bạn có thể liên lạc với các dịch vụ khẩn cấp và gửi vị trí hiện tại của mình.

Pokemon Go

Tựa game thực tế ảo nổi tiếng nhất thế giới hiện nay đã xuất hiện trên Apple Watch. Ứng dụng đã được tải về hơn 500 triệu lần trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào ngày 6/7 vừa qua.

Chống nước

Đồng hồ có thể chống nước tới độ sâu 50m. Thuật toán mới cũng giúp cho những người dùng bơi lội có thể tính toán chính xác lượng calo đã đốt trong quá trình vận động.

Bộ vi xử lý

Các bộ vi xử lý S2 có 2 nhân, có tốc độ xử lý cao gấp đôi so với thế hệ trước và sử dụng ít điện năng hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các ứng dụng và giao diện sẽ phản hồi nhanh hơn với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt hơn.

Apple Watch Nike+

Apple cũng đã kết hợp với Nike nhằm tạo ra một phiên bản dành cho những người tập chạy. Đồng hồ sẽ theo dõi chế độ luyện tập của bạn, cho phép bạn kết nối với bạn bè và tham gia vào Nike Running Club.

Apple Watch Nike+
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Watch, Nike, Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

FPT Shop phân phối Apple Watch chính hãng giá 11,99 triệu đồng

Theo thông tin từ đại diện hệ thống cho biết, chiếc đồng hồ thông minh của Apple là Apple Watch sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam vào ngày 22/01.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động