Apple Watch Series 2 được tích hợp GPS, bộ vi xử lý mới, chống nước ở độ sâu 50m

Apple đã công bố chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình với tên gọi Apple Watch Series 2. Nó giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, nhưng nâng cấp về khả năng chịu nước, hiệu năng và kết nối.




Apple Watch Series 2 có thể chịu được nước dưới độ sâu 50m mà không giới hạn thời gian, hãng này cũng đã tuyên bố rằng họ đã thử nghiệm ngâm chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình dưới nước trong nhiều tuần liền.




Trong Apple Watch đời đầu, loa là bộ phận duy nhất mà nước có thể vào trong được và dây ảnh hưởng đến các linh kiện ở bên trong, tuy nhiên với thế hệ thứ 2 Apple đã trang bị cho nó khả năng tự đẩy nước ra qua.




Apple Watch Series 2 được tích hợp công nghệ GPS, vì vậy bi giờ chúng ta hoàn toàn có thể để iPhone ở nhà. Chiếc smartwatch này cũng được nâng cấp lên GPU và CPU mới của hãng này có tên là Apple S2-bộ vi xử lý này sở hữu lõi kép và có tốc độ nhanh hơn 50% so với người tiền nhiệm.




Chiếc đồng hồ thông minh này còn được trang bị một màn hình có độ sáng đạt đến 1000 nits, đây là thiết bị có độ sáng màn hình lớn nhất mà Apple từng làm ra.




Apple Watch Series 2 sẽ có 2 phiên bản kích thước là 38 và 42mm, được hoàn thiện từ nhôm và thép không rỉ. Ngoài ra chúng ta cũng sẽ có 1 phiên bản được làm từ chất liệu từ gốm.




Apple cũng tung ra một phiên bản đặc biệt hợp tác với Nike có tên là Apple Watch Series 2 Nite + Edition.




Chiếc đồng hồ thông minh của chúng ta sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành watchOS 3, với khả năng tính toán siêu chính xác việc tập luyện và đốt cháy calo.


Apple Watch Series 2 sẽ có giá khởi điểm là 369$, cho phép đặt hàng vào ngày 9/9 và sẽ đến tay người dùng vào ngày 16/9.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Hình ảnh Apple Watch Series 4 xác nhận hầu hết những thông tin đã rò rỉ về thiết kế

Apple Watch Series 4 từ lâu được đồn đại sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản tiền nhiệm, và hình ảnh render này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple hôm nay đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.