Tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 sẽ thuộc phân khúc cao cấp

Hình ảnh dựng minh họa tai nghe không dây AirPods cùng iPhone 7

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo lại tung thêm thông tin trước thềm lễ ra mắt iPhone 7 tối nay. Ông nói: “Apple có thể sẽ dòng chip kết nối không dây dạng Bluetooth riêng do chính họ thiết kế, và sẽ tung ra các mẫu tai nghe Bluetooth dành cho thị trường cao cấp, trong khi các tai nghe Beats chỉ dành cho thị trường tầm trung.”

Với việc Apple bỏ cổng tai nghe 3,5mm khỏi iPhone 7, Kuo tin rằng tai nghe không dây sẽ là lựa chọn số 1 dành cho nhiều người dùng iPhone trong thời gian tới. Vì vậy, Apple được cho là có kế hoạch tung ra nhiều mẫu tai nghe không dây sử dụng công nghệ riêng của mình, với 2 thương hiệu: AirPods dành cho phân khúc cao cấp và Beats dành cho phân khúc tầm trung.

Với bộ chip “kiểu Bluetooth” của riêng Apple, Kuo tin rằng hãng này sẽ ứng dụng giao thức kết nối không dây điện năng thấp không chỉ cho tai nghe, mà còn cho các thiết bị nhà thông minh và cả xe hơi.

Tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 sẽ thuộc phân khúc cao cấp

Kuo cho biết công ty Đài Loan TSMC sẽ sản xuất bộ chip này, còn công đoạn lắp ráp thành tai nghe hoàn chỉnh được giao cho các công ty Cheng Uei Precision và Inventec.

Cuối cùng, Kuo cho biết ông không nghĩ Apple sẽ kèm tai nghe không dây trong hộp sản phẩm iPhone 7. Những thông tin rò rỉ trước đó cho thấy Apple sẽ chỉ cung cấp tai nghe EarPods có dây dùng cổng Lightning cùng với iPhone 7, cùng với một adapter chuyển đổi sang cổng 3,5mm để dùng tai nghe bình thường.

Vấn đề còn lại là liệu Apple có giới thiệu tai nghe không dây AirPods cao cấp tại sự kiện ra mắt iPhone 7 vào tối nay hay không.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Tai, nghe, AirPods, cho, iPhone, thu, cao

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ba tai nghe Beats không dây ra mắt cùng iPhone 7

Ba tai nghe không dây thương hiệu Beats cũng dùng chung chip W1 như AirPods, bảo đảm kết nối nhanh nhạy với iPhone 7.

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Tai nghe AirPods mới đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ có tính năng Hey siri

Mã model của tai nghe AirPods mới lần đầu được phát hiện bởi Mysmartprice với mã model A2031 và A2032, tương ứng với tai nghe bên trái và bên phải, cả hai đều đã hoàn tất quy trình chứng nhận Bluetooth.

Ming-Chi Kuo đưa ra những dự đoán về thế hệ AirPods tiếp theo của Apple

Trong một lưu ý mới nhất của mình, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho rằng AirPods sẽ là sản phẩm tốt nhất của Apple về tốc độ tăng trưởng trong tương lai gần. Ông cũng tuyên bố rằng, Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPods hỗ trợ sạc không dây trong

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

Tổng hợp lại tất cả các tin đồn liên quan đến tai nghe AirPods 2

Sức hút tai nghe AirPods của Apple vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt nay lại càng nóng hơn bao giờ hết bởi nhà Táo lại rục rịch tung ra thi trường tai nghe AirPods 2 trong năm 2019 sắp tới. Tất nhiên tai nghe AirPods 2 sẽ sở hữu nhiều tính năng mới khiến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế