Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman A30.

Walkman A30 được trang bị công nghệ âm thanh ClearAudio+, DSEE HX giúp tăng cường và tái tạo âm thanh chuẩn Hi-res, bên cạnh đó thuật toán xử lý DC Phase Linearizer giúp phân tích các tập tin để tạo ra chất âm tốt hơn cho thiết bị.

Về phần cứng, Walkman A30 có độ dày 10.3 mm, màn hình cảm ứng kích thước 3.1 inch độ phân giải 800 x 480 px, bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB/32 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài, trọng lượng sản phẩm là 98 gram, viên pin cho thời gian sử dụng 45 giờ khi tắt chế độ chông ồn, khi chế độ này được bật thì cho thời nghe 22 giờ liên tục.

Máy nghe nhạc mới từ nhà sản xuất Nhật Bản hỗ trợ kết nối Bluetooth với các tùy chọn màu đen, xanh chuối, cam, hồng và đỏ.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Walkman WS620: máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth, chống nước và bụi IP6X

ony vừa ra mắt chiếc máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth WS620. Đây là phiên bản được nâng cấp từ chiếc WS610 với khối lượng nhẹ hơn, kích thước gọn gàng hơn, có khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP6X.

Trên tay máy nghe nhạc Walkman NW-A45 và NW-A46HN

Dòng Walkman A40 Series gồm 3 phiên bản khác nhau dựa theo dung lượng bộ nhớ: A45 có 16GB bộ nhớ trong, A46HN có 32GB và A47 có 64GB.

Sony hồi sinh dòng máy nghe nhạc Walkman với nhiều tính năng cực kỳ cao cấp

Dòng tai nghe không dây kiêm máy nghe nhạc mang thương hiệu Walkman vẫn tiếp tục được Sony cải tiến với độ bền cực cao và bổ sung thêm chế độ Ambient Sound.

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

Sony Signature: tai nghe, headamp và máy nghe nhạc cao cấp, tổng giá trị $7700

​ Có thể xem mẫu tai nghe MDR-Z1R là phiên bản tiếp theo của chiếc MDR-Z7. Tai nghe được thiết kế...

5 mẫu máy nghe nhạc di động ấn tượng nhất năm 2016

Bây giờ đã là năm 2016, năm mà các thiết bị điện tử 'tất cả trong một' lên ngôi,...

Những "kỷ vật" công nghệ một thời khó phai

Nhiều người ngày nay đã không bao giờ được sử dụng đến chiếc băng hoặc đĩa, hoặc thậm chí chưa bao giờ nhìn thấy chúng. Tờ Daily Telegraph gần đây đã điểm lại các sản phẩm công...

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Khắc phục lỗi 100% disk trên Windows 10 Creator Updates đơn giản

Theo như đánh giá người dùng ở các diễn đàn IT hiện nay, phiên bản Windows 10 Creator Updates version 1703 đã có nhiều tính năng tốt hơn, tuy nhiên lại bị lỗi full disk. Khiến cho máy tính cấu hình thấp khi cài, cảm

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.