Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc


Với dân phải dùng nhiều máy tính cùng lúc (lập trình, thiết kế…) thì chắc chắn sẽ biết thế nào là thảm họa của sự bề bộn với đủ thứ thiết bị và phụ kiện trên bàn. Và đó là lý do hãng Logitech giới thiệu thiết bị chuột M720 Triathlon.

Logitech M720 Triathlon không có tính năng gì đặc biệt ngoại trừ khả năng kết nối đến 3 thiết bị cùng lúc, có thể là một máy để bàn, một laptop cùng một tablet có hỗ trợ chuột (như Surface Pro chẳng hạn).

Chuột Logitech M720 Triathlon

Chuột có thể kết nối qua Bluetooth hay qua đầu nhận tín hiệu Logitech Unifying Receiver. Sản phẩm này tương thích với Windows, Mac OS, Chrome OS, Android và Linux. Chỉ dùng một viên pin tiểu AA, Logitech M720 Triathlon có thời gian sử dụng lên đến 2 năm, rất đáng nể.

Sản phẩm có giá bán 70 USD. Hơi tiếc là Logitech chưa tung ra một bàn phím có tính năng tương tự. 


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Logitech, M720, Triathlon, Chu, khi

TIN LIÊN QUAN

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Logitech ra mắt loạt bàn phím và chuột chơi game dùng công nghệ kết nối không dây Lightspeed

Sự kiện được Logitech tổ chức dưới dạng offline với nhiều nội dung, tạo cơ hội cho anh em chơi game và giao lưu với team Marines Esports (GAM cũ) vừa đánh chung kết thế giới.

Logitech ra mắt bàn phím cơ G513 và loa có đèn LED thay đổi theo ngữ cảnh

Bàn phím cơ G513 có thiết kế với bề mặt là nhôm anodized, loại nhôm 5052 vốn được sử dụng trong ngành hàng không, sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bàn phím gồm màu bạc và màu carbon với những trang bị khác nhau. Đệm tỳ tay sẽ là trang bị đi kèm với

[IFA 2017] Logitech MX Sound: loa để bàn thiết kế lạ, hỗ trợ cả dây lẫn Bluetooth, giá 100$

MX Sound là cặp loa để bàn đa dụng, nó có thiết kế tròn lạ mắt thay cho kiểu chữ nhật truyền thống và sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp hơn, vui vẻ hơn.

Biệt đội chuột Logitech 'siêu anh hùng Marvel' đã xuất hiện với siêu năng lực đáng gờm

Lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng của hãng Marvel, hãng công nghệ Logitech đã cho ra mắt mẫu chuột máy tính với thiết kế cực kỳ ấn tượng, chắc chắn sẽ 'hớp hồn' các fan hâm mộ đấy! Từ Spider Man, Iron Man, Captain America cho đến Black Panther

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác