Apple sẽ trình làng smartwatch thế hệ 2 với tên gọi iWatch vào 7/9

Có vẻ như ở thế hệ tiếp theo của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được đổi tên thành iWatch vì tiền tố “i” đã trở thành biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của hãng.

Ở thế hệ smartwatch thứ hai, dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào ngày 7/9 sắp tới cùng với iPhone 7, có vẻ như Apple sẽ sử dụng cái tên “iWatch” cho thiết bị này. Vào tuần trước, một đơn đăng ký thương hiệu “iWatch” đã được duyệt tại Châu Á, dựa theo thông tin trên tài liệu rò rỉ thì đơn này được nộp vào ngày 3/6/2013.

Quay trở lại một chút với thế hệ smartwatch đầu tiên của Apple, hãng từng đang ký tên “iWatch” để sử dụng nhưng tiếc là OMG Electronic, một công ty startup đã sớm đăng ký cái tên này vào tháng 9/2012 cho dự án đồng hồ mà họ gọi vốn trên trang Indiegogo. Nhưng dự án này đã thất bại. OMG chỉ gọi được số tiền 1434 USD/100.000 USD cho chiếc iWatch của họ.

Theo như nhà phân tích Apple của công ty KGI là Ming-Chi Kou, thì sẽ có hai phiên bản Apple Watch mới, nhưng không bản nào có hỗ trợ kết nối mạng di động, nghĩa là vẫn cần phải kết nối smartwatch với iPhone để sử dụng. Phiên bản cao cấp hơn sẽ có GPS và cảm biến đo khí áp. Cả năng sẽ được cải tiến khả năng chống nước, pin và bộ xử lý.

Liệu đổi tên thành “iWatch” có giúp Apple bán smartwatch tốt hơn? Liệu Apple có thật sự đổi tên của Apple Watch? Chỉ còn một tuần nữa là đến sự kiện giới thiệu sản phẩm của Apple, hãy cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN

iWatch và iPhone 6 cùng ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Chúng ta sẽ không phải chờ đợi cho sự ra mắt của Apple iWatch quá lâu, bởi Apple sẽ ra mắt thiết bị thông minh này cùng với iPhone 6 vào ngày 9 tháng 9 tới.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

Những hình ảnh đẹp không tỳ vết đầu tiên về Apple Watch Series 4

Trong lễ ra mắt siêu phẩm mới năm 2018, Apple Watch được Tim Cook giới thiệu đầu tiên. Ông cũng không quên giới thiệu những giá trị ấn tượng của chiếc đồng hồ thông minh này.

12 câu hỏi lớn về iWatch

Theo nhiều báo cáo, Apple sẽ phát hành đồng hồ đeo tay iWatch vào mùa thu này. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi cần Apple trả lời. Và đây là những gì chúng ta muốn biết về sản phẩm đình đám tiếp theo của hãng này.

iWatch Apple có thể dự đoán đau tim?

Apple đang nghiên cứu công nghệ có thể dự đoán một cơn đau tim, bằng cách lắng nghe những âm thanh khi máu chảy trong động mạch.

Smartwatch 2016: Apple thống trị với gần một nửa thị phần

Cái tên gạo cội Samsung mặc dù tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt tuy nhiên chỉ đứng thứ 3 với 15% thị phần, cao hơn một chút với 17% thị phần là Fitbit.

Apple Watch vẫn dẫn đầu thị trường SmartWatch trong Quý III

Theo số liệu thống kê từ IDC, tổng số lượng SmartWatch bán ra trong Quý III đạt 2,7 triệu chiếc, giảm 22% so với Quý II và giảm 48,4% so với cùng...

Apple sẽ ra mắt smartwatch mặt kính tròn?

Phải thừa nhận rằng những mặt đồng hồ có thiết kế tròn luôn có một sức hút đặc biệt, và bằng sáng chế mới từ Apple mới đây sẽ làm cho người hâm...

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.