[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Các giải đấu lớn trong khu vực luôn ẩn chứa nhiều tình tiết khó đoán và ở trong tuần đầu tiên khởi tranh của VCS, chúng ta đã được chứng kiến điều đó: hàng loạt các đội tuyển hàng đầu sảy chân khi không thể theo kịp nhịp độ của các ngôi sao trẻ.


Đến với tuần thi đấu thứ 2, vẫn là những diễn biến bất ngờ nhưng các đội tuyển dường như đã thích nghi hơn với meta mùa giải này. Đặc biệt là nhà đương kim Á quân, với 2 trận thi đấu rất “bay”, Levi cùng các đồng đội đã biến cái tên GAM trở thành bất bại và leo lên đứng đầu BXH.


Đưa Zeros trở lại đường trên, tuy nhiên SBTC có vẻ vẫn còn muốn vị HLV Violet phải thở oxy khi liên tục thi đấu “tấu hài”. Trong trận đấu với đối thủ khá duyên nợ là GAM Esports, Zeros cùng Dia1 chỉ có thể đứng yên bất lực nhìn những người đồng đội cũ của mình điều khiển trận đấu.


[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay
Credit: VETV

Bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021


Tuy nhiên, như các chuyên gia của VETV đã dự đoán trước đó, chỉ cần “G2 phiên bản Việt” thi đấu nghiêm túc, thì việc nằm trong top 2 là điều không quá khó khăn. Và xạ thủ quốc tế Celebrity đã thay mặt cả đội chứng minh điều đó với cú pentakill hủy diệt toàn bộ đội hình Team Flash, giữ vững vị trí an toàn trong top 3.


Credit: GAMEPEDIA

Team Flash và Team Secret là hai cái tên cần phải xốc lại tinh thần khi liên tục thất bại dù sở hữu cho mình những nhân tố tầm cỡ. Đội hình của Flash đang cho thấy sự rời rạc trong cách thi đấu khi các tuyển thủ chưa thực sự tìm được tiếng nói chụng, còn phía “Ẩn Mật Giáo”, ngoài Slayder và Artifact, những thành viên còn lại vẫn đang khá lu mờ trước sự trỗi dậy của những tân binh mới. Dù đã rất nỗ lực thế nhưng sự phối hợp ăn ý đang là điều mà cả hai đội tuyển này cần có nếu không muốn tiếp tục nằm ở dưới đáy BXH.


Xếp hạng MVP


Credit: GAMEPEDIA

Sau tuần thứ 2 thi đấu với phong độ đỉnh cao, Levi đã vượt mặt những tài năng trẻ để leo lên đứng đầu bảng xếp hạng MVP. Với tư cách là đầu tàu, đội trưởng sẽ sẵn sàng gạt giò bất kì “gã khổng lồ” nào ngăn cản GAM đến với chức vô địch VCS Mùa Xuân 2021.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Một tuần thi đấu đầy thăng hoa của những xạ thủ trẻ.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...