Phụ kiện AirTags sẽ ra mắt tại sự kiện vào tháng 11 tới

Theo các báo cáo gần đây, AirTags được đồn đại từ lâu của Apple có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện Apple Silicon Mac vào tháng 11.

Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ xuất xưởng trước cuối năm nay. Leaker nổi tiếng, Jon Prosser trước đây đã chỉ ra rằng Apple dự định tung ra AirTags vào đầu năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như không hợp lý khi phát hành thiết bị theo dõi này trong thời kỳ đại dịch. Tin tức về việc phát hành AirTags đã trải qua nhiều thay đổi. Trước đó, một chuyên gia rò rỉ khác là @L0vetodream đã tiết lộ rằng phụ kiện theo dõi AirTags có thể có ít nhất hai kích cỡ. Theo Prosser, rò rỉ là sự thật và các thẻ Airtags sẽ có kích thước khác nhau.

Phụ kiện AirTags sẽ ra mắt tại sự kiện vào tháng 11 tới

Prosser đã xác nhận cách đây vài ngày rằng bài kiểm tra hiệu suất cuối cùng của thiết bị theo dõi AirTags sẽ được hoàn thành vào ngày 6 tháng 11. Sau khi kiểm tra, sản phẩm thường sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 30 ngày. Các phương tiện truyền thông hiện dự đoán rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện vào mùa thu tới vào khoảng ngày 9 tháng 11. Ngoài việc phát hành lô sản phẩm Mac đầu tiên được trang bị Apple Silicon, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu AirTags.

Theo báo cáo, AirTags là để theo dõi các đồ vật như chìa khóa và ví, và người dùng có thể theo dõi vị trí của chúng thông qua ứng dụng 'Find My'.

AirTags là công cụ theo dõi Bluetooth được đồn đại từ lâu của Apple có thể được gắn vào các vật dụng như ví và chìa khóa để chúng có thể được sử dụng với 'Find My' của iPhone, iPad và Mac. Ban đầu, có nhiều suy đoán rằng Apple sẽ công bố thiết bị này tại sự kiện iPhone 12. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra do đó giới thạo tin dự đoán một ngày ra mắt mới có thể vào tháng 11. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizchina

Từ khoá : Apple AirTags, AirTags, Apple

TIN LIÊN QUAN

Mọi thứ về AirPods Studio: Chống ồn chủ động, phát hiện hướng, chip U1

AirPods Studio là tai nghe trùm tai over-ear cao cấp mang thương hiệu Apple. Sản phẩm dự kiến có nhiều tính năng hấp dẫn và chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

10 ngày nữa, Apple ra mắt iPhone SE và iPad 9,7 inch

Mới đây, Apple vừa chính thức gửi thư mời truyền thông cho sự kiện tiếp theo của mình vào ngày 21/3.

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện