Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất chắc chắn, cho cảm giác cao cấp. Trong khi đó, iPhone 12 là viền nhôm nhám ít bám vân tay hơn. Cả hai đều không bị cấn khi cầm trên tay.

Về thiết kế, iPhone 12 Pro là một sự khác biệt hoàn toàn so với 11 Pro bởi hai mặt lưng và trước màn hình đều phẳng hoàn toàn, không có vát cong hay mài 2.5D nào ở đây cả. Còn về thắc mắc là cầm có cấn tay không? Trong khoảng 2 tiếng mình cầm cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 thì cảm giác đó không tồn tại.

Dù cả hai mặt trước/sau đều phẳng, nối trực tiếp với viền thép nhưng Apple làm quá tốt nên rất may không bị cấn tay, nó vẫn rất mượt và êm khi cầm trên tay. Ở cảm nhận cá nhân và rất ban đầu, mình nghĩ là như vậy, tức là không bị cấn tay, dĩ nhiên nó sẽ không êm và mềm mại như iPhone 11 Pro nhưng có thể chấp nhận được.

Về viền màn hình, khi xem giới thiệu mình kỳ vọng nó sẽ mỏng hơn kha khá nhưng khi cầm trên tay thì thấy hơi thất vọng. Xét về thẩm mĩ, nó không mỏng hơn 11 Pro khi nhìn trực diện, mình cảm giác nó tương đương nhau, có lẽ do viền thép vát phẳng nên thấy viền đen nó nhiều hơn. Mình khá mong chờ lớp phủ ceramic trên màn hình nhưng chưa được thử.
Viền thép là cái chúng ta cần quan tâm, nó cứng, cao cấp nhưng rất dễ bám vân tay. Mình khẳng định là trên màu gì thì nó rất dễ bám vân tay, chỉ cần chạm qua một lần là nó đã bám rồi và chúng ta phải lau thường xuyên nếu muốn nó bóng và đẹp mãi.

Mặt lưng vẫn là kính mờ trong khi cụm camera là kính bóng, như iPhone 11 Pro. Ở bản màu xanh, mặt lưng và viền thép được hoàn thiện rất đẹp và bắt mắt, mình nghĩ đây sẽ là màu trend trong năm nay. Mình có chụp so sánh iPhone 12 Pro xanh và iPhone 12 xanh để anh em thấy sự khác biệt. iPhone 12 xanh tươi trong khi iPhone 12 Pro là xanh đậm, sang trọng hơn.

Theo: Tinh Tế

Từ khoá : iPhone 12 Pro

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone SE 2021 sẽ có thiết kế tương tự Apple iPhone 12 Mini với các cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Các báo cáo gần đây cho biết. Apple có thể sẽ ra mắt một phiên bản mới của iPhone SE (2020) vào tháng 04/2021. Mới đây, Svetapple đã chia sẻ một concept của Apple iPhone SE 2021. Qua đó hé...

Concept iPhone SE 2021: thiết kế giống iPhone 12, cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Dự kiến Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2021 của mình trong tháng 4 tới. Giờ đây một concept mới nhất đã xuất hiện cho thấy thiết kế được thay đổi hoàn toàn. iPhone SE 2021 có màn hình 5.4 inch như iPhone 12 Mini và viền được thu nhỏ Một ý tưởng sáng

Khung viền Titanium giúp iPhone 15 Pro Max nhẹ hơn phiên bản iPhone 14 Pro Max như thế nào?

Vào đêm ngày 13/09, Apple đã ra mắt iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào sáng sớm cùng ngày theo giờ Việt Nam. Bên cạnh những cải tiến mới như nút Tác vụ, chip Apple A17 Pro và cổng sạc USB-C, một điểm đáng chú ý khác là sự thay đổi khung viền từ

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Rò rỉ iPhone 8 sở hữu bộ khung bằng thép không gỉ tương tự iPhone 4

Một rò rỉ iPhone 8 mới đây cho thấy, thiết bị được gia cố chắc chắn bằng bộ khung làm từ thép không gỉ như iPhone 4/4S.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.