Acnos ra đời dòng loa Beatbox với Beatbox KS361 và Beatbox KS361M

Các sản phẩm loa Acnos được lắp ráp, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với chất lượng được đảm bảo. Nếu người dùng đã quá quen thuộc với những mẫu loa kéo được cải tiến liên tục theo thời gian, chỉnh chu trong từng chi tiết, thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua dòng loa cực kì tiện lợi sắp lên kệ của Acnos.
Acnos Beatbox KS361 và Acnos Beatbox KS361M nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, gam màu sậm với những đường nét được gia công tinh tế tạo sự sang trọng cho từng thiết bị. Tay cầm được trang bị trên loa giúp bạn dễ dàng di chuyển qua các khu vực mong muốn, thậm chí là mang theo trong các chuyến du lịch.
Cả 2 thiết bị đều sở hữu công suất lên đến 110W, hoạt động mạnh mẽ để mang đến người dùng thời gian thư giãn tuyệt vời. Tích hợp hệ thống vang số với một bộ xử lý tín hiệu âm thanh cực chuẩn, từ những tiếng ồn, độ vang, độ nhiễu, méo tiếng đều được hoạt động xử lý tối ưu, cho ra âm thanh hoàn hảo, trong sạch và rõ rệt.
Hơn thế, khi mua Beatbox KS361 hoặc Beatbox KS361M, bạn sẽ nhận ngay 2 micro không dây hỗ trợ hát karaoke nhanh chóng và tiện lợi. Mỗi loa còn được trang bị đầy đủ các cổng như Bluetooth, AUX, 3.5mm, USB để người dùng dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng,... và nhanh chóng tận hưởng âm thanh tuyệt vời nhất.
Acnos ra đời dòng loa Beatbox với Beatbox KS361 và Beatbox KS361M
Tuy sở hữu kha khá điểm giống nhau nhưng Beatbox KS361M vẫn được Acnos ưu ái hơn khi sở hữu một số tích hợp đặc biệt khác như:
- Đầu Karaoke WiFi hơn 30.000 bài hát.
- Phát hình ảnh lên Smart TV nhanh chóng.

TIN LIÊN QUAN

Penfolds hé lộ dàn âm thanh đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng rượu vang nổi tiếng Grange

Từ lâu, rượu vang luôn là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong những lúc thưởng thức âm nhạc từ mâm đĩa than, đóng vai trò như chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa. Vì vậy, không hề khó hiểu khi Penfolds - hãng rượu vang lâu đời tại Úc, trình làng một dàn

Đồng hồ Audemars Piguet Millenary Openworked: Vẻ đẹp xuyên thấu

Audemars Piguet đã tạo ra không chỉ một mà là hai dòng đồng hồ có thiết kế tuyệt vời nhất của kỷ nguyên hiện đại, đó là Royal Oak và Millenary Openworked.

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

[QC] Dòng máy tính xách tay HP ProBook 400 series G3 mới: Di động và mạnh mẽ

Với thiết kế đặc biệt mỏng nhẹ và hiệu suất mạnh mẽ, dòng máy tính xách tay mới của HP - HP ProBook 400 series G3 là sự lựa chọn sáng giá cho nhu cầu làm việc, giải trí di động...

Amazon vừa tung ra phiên bản màu vàng của máy đọc sách Kindle Oasis

Không như Oasis bản tiêu chuẩn, phiên bản màu vàng này sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn là 32GB bộ nhớ trong và chỉ có kết nối WiFi. Bản có quảng cáo sẽ có giá 280 USD trong khi bản gỡ quảng cáo có giá 300 USD. Hiện Amazon đã bắt đầu nhận đặt trước

Trải nghiệm Bowers & Wilkins Zeppelin 2021: Tiếng hay, thiết kế đẹp, thông minh hơn

Không còn là một chiếc loa không dây thuần túy như các thế hệ trước, Zeppelin 2021 nay đã trở nên thông minh hơn khi được tích hợp trợ lý ảo Alexa cũng như các tính năng phát nhạc số trực tuyến tiện dụng và ghép nối đa phòng qua AirPlay 2.

Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.