[CES 2019] LG mang tới màn trình diễn ấn tượng khi ghép 250 chiếc TV OLED cong

LG là một nhà sản xuất TV OLED cong hàng đầu và từ lâu đã có truyền thống tạo ra các màn hình đầy mê hoặc. CES 2019 cũng không ngoại lệ, họ mang tới một màn trình diễn đầy ấn tượng bằng cách ghép 250 chiếc TV OLED cong khiến những ai tham dự triễn lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất trong năm này phải trầm trồ.
[CES 2019] LG mang tới màn trình diễn ấn tượng khi ghép 250 chiếc TV OLED cong
LG từng làm những vị khách tham dự CES bất ngờ khi tạo ra cả một hẻm núi hay đường hầm bằng các màn hình cong. Và năm nay, nhiều người đã dự đoán LG sẽ quay trở lại CES bằng một thứ gì đó còn hấp dẫn và vui vẻ hơn nhiều nhưng không ai có thể ngờ được họ lại có thể tạo ra một thác nước bằng những chiếc TV OLED 4K.
CES có thể là một nơi quá ồn ào và những sản phẩm thì nhiều vô kể, nhưng người tham gia năm nay khó mà rời mắt khỏi màn trình diễn “Massive Curve of Nature” ở gian hàng của LG năm nay.
Được tạo thành bởi 250 chiếc TV OLED 4K màn hình cong, LG đã hiển thị những đoạn phim về giải ngân hàng đầy màu sắc, thác nước cuồn cuộn hay sa mạc vô cùng rộng lớn.
Đây có lẽ là cách mà LG thu hút người tham gia đến với gian hàng của họ thay vì cố gắng giới thiệu một sản phẩm đột phá, mang tính thương mại trong tương lai. Bởi lẽ ít ai có khả năng chi trả cho hệ thống màn hình này. Bên cạnh đó, tập đoàn điện tử đến từ Hàn Quốc dường như đang muốn “khoe” với báo chí và đặc biệt là Samsung – đối thủ “sừng sỏ” trên thị trường TV về sức mạnh phần cứng và cả sự sáng tạo của họ.
@hieucocc | TECHRUM | Mashable
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2019-lg-trinh-din-man-hinh-cong-khng-l-duc-ghep-t-250-tv-oled.201057/

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

Màn hình OLED sẽ được sử dụng nhiều hơn màn hình LCD vào năm tới

Tỷ lệ sử dụng màn hình OLED đã tăng từ 40.8% trong năm 2016 lên 45.7% trong năm 2018. Đến năm 2019, con số này dự kiến đạt 50.7%, tương đương 20.7 tỷ USD doanh thu, còn màn hình TFT-LCD (loại LCD phổ biến nhất) sẽ chỉ chiếm 49.3% và 20.1 tỷ USD

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rẻ hơn cho iPhone Xs Max 2019

Samsung được cho là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X năm ngoái, iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay. Tuy nhiên, màn hình là thành...

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

Sharp sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8?

Sharp và câu chuyện liên quan tới mối hợp đồng béo bở với Apple về việc cung cấp màn hình OLED vẫn là thông tin nóng được giới công nghệ săn đón.

LG OLED TV 88” độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới trình làng

Theo Brian Kwon - chủ tịch của LG Home Entertainment Company: “TV OLED 8K đầu tiên của LG là đỉnh cao của thành tựu công nghệ và bước tiến hóa tiếp theo của công nghệ màn hình. 4K OLED đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình lại ngành công

BOE sẽ sản xuất tấn nền OLED cho Apple với tỷ lệ 50% dẻo và 50% bẻ cong

Có vẻ như quá trình thương thảo diễn ra rất suôn sẻ, khi mà những tin đồn mới nhất cho biết BOE đã quyết định đầu tư lớn vào việc sản xuất OLED.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.