Hình ảnh Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

1,600,000 vnđ ₫ Trả góp 0%
Mua trên Tiki

Duyệt qua điện thoại

Mua qua Ladaza

Visa, Master Card, JCB

Liên hệ đường dây nóng: 0914 222 131 hoặc So sánh giá ngay

Mua Online nhập mã TRANGCONGNGHE1 giảm thêm đến đến 1.500.000đ từ 29/03 - 03/04. Xem chi tiết

 


Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng thiết kế mạnh mẽ gân guốc là triết lý mà Tronsmart mang vào mẫu T6 này để cạnh tranh trực tiếp với mẫu Sony SBR 21.

Giá hiện tại trên thị trường của T6 là 1,6 triệu đồng.

Tronsmart T6 được thiết kế bo tròn dạng chai nước cùng lớp vỏ lưới gân tạo cảm giác rất khỏe khắn thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như picnic, dã ngoại,..


 
Điểm đặc biệt trong dòng sản phẩm này là nút volume thiết kế độc đáo dạng xoay rất thú vị mang lại trải nghiệm gây nghiện cho người sở hữu.

Bên cạnh đó là phần đầu màu bạc cùng với phía đối diện là logo Tronsmart trên nền bặc giúp loa bớt nhàm chán khi sử dụng duy nhất 1 màu đen chạy dọc loa. Đặt tại ví trí logo là một loa trầm tuy nhiên nhìn cảm giác chất liệu chưa được sang trọng lắm.

Tuy nhiên về thẩm mỹ chung thì loa nhìn khá sạch sẽ và gọn gàng phù hợp làm một vật trang trí ẩn trong phòng.

Với thiết kế khá gọn bằng cỡ chai nước khiến loa Tronsmart T6 rất dễ cầm đặt để như khay đựng nước trong oto hay ngăn cạnh của balo. Loa T6 với trọng lượng cũng khá nhẹ nên rất thuận tiện cho việc mang vác đi du lịch và đảm bảo tính di động của sản phẩm.

Các thông số:

- Hỗ trợ bluetooth 4.1

- Tổng công suất 25W cho âm thanh to và mạnh

- Công nghệ DSP cho trải nghiệm âm thanh chi tiết hơn

- Trang bị micro cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi rảnh tay

- Pin dung lượng 5200 mAh cho thời lượng lên đến 15 giờ chơi nhạc liên tục


Trải nghiệm thực tế:

Reviewer của Trang công nghệ có thời gian sử dụng một tuần cho sản phẩm này với tần suất chơi nhạc 3h/ ngày với các địa điểm ngoài trời và cả trong nhà. Thì đến ngày thứ 5 loa mới báo hết pin. Đây là một điểm cộng rất lớn về thời gian sử dụng thực tế cho một thiết bị loa di động như T6.

 

Khả năng kết nối bluetooth đến tất cả các thiết bị đều sử dụng bình thường không có dấu hiệu trục trặc hay giật khi đang chơi nhạc.

Ngoài ra trên T6 còn trang bị cổng AUX để giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị cũ hơn.

Điểm làm người viết ưa thích nhất trên T6 chính là núm xoay volume đôi khi như biến mình thành một DJ xoay bàn đĩa. Ngoài ra cảm giác xoay rất trơn và được thiết kế xoay vô cực không gây cảm giác sợ gẫy núm. Mặc dù gọi là núm nhưng đây núm to bằng nguyên cái loa. Chi tiết có thể nói là đáng tiền nhất trên T6 so với các sản phẩm cạnh tranh khác.


Chất lượng âm thanh


Công suất 12.5W x 2 của T6 không phải thật sự to nên việc bạn mang ra ngoài không gian ồn thì thật sự không phù hợp. T6 phát huy sức mạnh tốt nhất khi đặt trong môi trường yên tĩnh vừa đủ hoặc trong phòng khoảng 30m2.

Với thiết kế loa trầm ở 1 đầu giúp T6 đặc biệt mạnh mẽ ở các dòng nhạt EDM, Dance, House, ....

Trong trải nghiệm của người dùng thì T6 đều thể hiện đủ hiệu quả với chất lượng bass khá tốt.

Dải treb của T6 về cơ bản là đủ dùng không quá gắt  và chói nhưng cũng không quá mượt mà vì đơn giản đây là loa được thiết kế dành cho mục đích di chuyển.


 

Chung quy lại thì T6 phù hợp với âm trầm và tạm chấp nhận được đối với âm cao.

Ngoài âm nhạc người dùng có thử T6 với phim và game.

Do đặc điểm của các loa di động cỡ trung đều không tốt về khả năng phân tách stereo nên các hướng nhạc có chủ định theo phim hay game đều ko thể hiện được nên không đã được phần này.


Kết luận:


Tronsmart T6 với mức giá hiện tại khoảng 1,6 triệu có thể nói là chấp nhận được với khả năng phục vụ đôi tai của những người ưu tính dịch chuyển và du lịch hay chơi thể thao. Tuy nhiên để cạnh tranh với một số tay lão làng gần phân khúc thì Tronsmart cần thêm một số nâng cấp đáng giá hơn nữa và giảm thêm một chút về giá thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ.





 

TIN LIÊN QUAN

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth T7

Tronsmart ra mắt loa Bluetooth di động T7, được nâng cấp từ Tronsmart T6. Có lẽ mang theo một loa không dây di động để nghe nhạc nền khi có hoạt động ngoài trời là điều cần thiết. Và không phải ai khác, Tronsmart T7 sẽ giúp bạn điều đó.

Tronsmart Elenment Mega: Loa di động công suất khủng, thiết kế cao cấp, giá bình dân!

Và hôm nay mình đang có ở đây là chiếc loa di động Tronsmart Element Mega, và đúng như tên gọi chúng ta sẽ có một chiếc loa công suất khủng lên đến 40W, đi kèm với đó là một thiết kế cao cấp và mức giá thì khá bình dân chỉ là 1,700,000 đồng.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải tiến giúp âm thanh nghe đầm

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn, điều chỉnh âm lượng thiết kế

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động phù hợp cho những buổi dã ngoại,

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán