Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power bank 3 Pro với dung lượng 20.000 mAh

Mi Powerbank 3 Pro có tổng cộng ba cổng kết nối thay vì hai cổng như trên Mi Powerbank 2 Pro 10.000 mAh.
3 cổng này bao gồm hai cổng USB-A và một cổng USB Type-C. Trong đó, cổng USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh 45W (15V/3A) cho cả hai chiều input và output, còn hai cổng USB-A hỗ trợ công suất tối đa 18W (5V/2,4A, 9V/2A, 12V/1,5A) cả input và output.
Bên cạnh đó, Mi Powerbank 3 Pro còn có thể sạc pin cho laptop thông qua cổng Type-C bao gồm các mẫu Matebook của Huawei, Macbook Pro và Air của Apple.
Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power bank 3 Pro với dung lượng 20.000 mAh
Danh sách các mẫu laptop có thể sạc được bằng Mi Power Bank 3 Pro
Khi cả hai cổng USB-A được dùng cùng lúc, công suất output tối đa chỉ đạt mức 15W mỗi cổng (5V/3A). Mi Power Bank 3 Pro cũng có thể kết nối với nguồn điện để tự sạc trong khi vẫn đang sạc cho các thiết bị khác.
Xiaomi cho biết Mi Power Bank 3 Pro sẽ mất 11 tiếng để sạc đầy với công suất thường (10W) nhưng chỉ mất 4.5 tiếng với sạc 45W.
Mi Power Bank 3 Pro được làm bằng nhựa ABS với vân bóng giống như gốm. Các tính năng khác của Mi Power Bank 3 Pro bao gồm sạc công suất thấp cho thiết bị đeo thông minh và hệ thống bảo vệ bảng mạch chip 9 lớp.
Mi Power Bank 3 Pro sẽ được bán vào ngày 11/1 tới với giá 199 Yuan (khoảng 673.000 đồng).
Nguồn: Gizmochina
Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-ra-mat-mi-power-bank-3-pro-sac-nhanh-hai-chieu-45w-1142764

TIN LIÊN QUAN

Pin dự phòng Xiaomi thế hệ mới hỗ trợ Quick Charge 3.0 chính thức trình làng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản mới của viên pin dự phòng 20.000mAh với khả năng hỗ trợ chuẩn sạc Quick Charge 3.0 và sạc nhanh 2 chiều.

Samsung Galaxy Watch 5 đã đạt được chứng nhận FCC

Ba mã model đã đạt được chứng nhận FCC là: SM-900, SM-910 và SM-920. Ngoài ra, còn có một bộ sạc không dây cũng có tên trong danh sách này, với mã model là EP-OR900, đạt được tới mức sạc 10W.

Xiaomi giới thiệu sạc dự phòng Xiaomi Mi Powerbank 2 2017 dung lượng 10.000mAh

Sản phẩm mới vẫn sử dụng vỏ với chất liệu gia công bằng nhôm và có hai màu sắc gồm trắng và xanh tương tự như model cũ - Nhưng thay vì chỉ có 1 cổng USB, lần này Xiaomi đã nâng tổng số lên thành 2 cổng sạc.

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Intel trình làng các vi xử lý mới thuộc dòng U Whiskey Lake và Y Amber Lake

Intel đã chính thức trình làng các vi xử lý mới thuộc dòng U Whiskey Lake và Y Amber Lake. Cả hai đều được tối ưu hóa để sử dụng trên các mẫu laptop mỏng và nhẹ. Được biết những vi xử lý mới này tập trung vào cung cấp hiệu

Sử dụng thực tế pin Xiaomi 10.000 mAh dùng cổng Type-C

Đây là mẫu pin dự phòng mới nhất của Xiaomi có tên gọi là Mi Powerbank Pro với dung lượng 10.000 mAh. Điểm nhấn ở sản phẩm này là dùng cổng USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh ở cả hai...

Pin dự phòng cũng có kết nối USB Type-C

Ngoài kết nối Type-C, pin Mi Power Bank Pro còn hỗ trợ 3 dòng sạc (gồm 12V/1.5A, 9V/2A và 5V/2A) cho phép lựa chọn tốc độ nạp pin và tận dụng được lợi thế của dòng sạc nhanh.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.