Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport


Có thể mẫu đồng hồ sắp tới sẽ được gọi tên là Galaxy Sport, tuy nhiên phiên bản Gear Sport trước đây đi kèm với tên model SM-R600, còn bây giờ tên model lại có phần “lùi lại” – SM-R500, khá lạ.

Về thông số kỹ thuật, SM-R500 đi kèm với bộ nhớ trong 4 GB và chạy Tizen OS, giống như những smartwatch trước đây của Samsung. Là một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, dự kiến máy cũng sẽ hỗ trợ nhiều tính năng cho tập thể dục. Hy vọng màn hình của chiếc đồng hồ này sẽ có nhiều biến thể khác nhau, trước đây Gear Sport chỉ có kích thước 1.2 inch khiến nó bị giảm sức hút.

Galaxy Sport sẽ tích hợp Bixby với tính năng Bixby Reminder. Những thông báo mà bạn thấy trên smartphone cũng sẽ được hiển thị trên đồng hồ khi chúng kết nối với nhau. Dự kiến Bixby Reminder cũng sẽ có mặt trên Galaxy Watch trong bản cập nhật tới.

Hiện chưa rõ khi nào Galaxy Sport sẽ ra mắt, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trình làng cùng với Galaxy S10 (ra mắt vào khoảng cuối tháng 2/2019).

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/samsung-dang-che-tao-dong-ho-thong-minh-moi-co-ten-ma-pulse-1140096

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Sport được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga

Báo cáo gần đây cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartwatch mới với tên mã Pulse, có thể là phiên bản kế nhiệm của Gear Sport. Bây giờ chiếc đồng hồ thông minh này đã được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Trên tay Samsung Gear Sport: S3 gọn hơn, nhẹ hơn, không kết nối di động và thể thao hơn

Samsung Gear Sport như cái tên thì hướng đến người luyện tập. Trên tay thì thấy nó vẫn mang nhiều hơn hướng của dòng Gear S như vòng điều khiển, hệ điều hành Tizen...

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên