Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng Jailbreak từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.




Cách thực hiện đó là hacker xâm nhập vào điện thoại của bạn, sau đó cài phần mềm mã đọc với khả năng đọc tin nhắn, kích hoạt microphone và theo dõi vị trí và nguy hiểm hơn cả là việc jailbreak điện thoại từ xa, nó mở toàn bộ hệ thống ra. Một người đàn ông thuộc Các Tiểu các vương quốc Ả Rập đã nhận được một đường link đáng ngờ, nếu bấm vào thì thiết bị của anh chàng này sẽ chị JB từ xa.


Vấn đề được hai công ty bảo mật Citizen Lab và Look Security phát hiện rồi báo cho Apple chỉ 10 ngày trước. Để update, bạn hãy vào Settings > General > Software Update.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiệm trong JB từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.

Cuối cùng thì iPhone 7 đã bị jailbreak hay chưa?

Dù đã có người tuyên bố bẻ khóa (hay jailbreak) thành công iPhone 7, nhưng cộng đồng iFan vẫn bán tín bán nghi khi phương pháp cụ thể chưa hề được tiết lộ.

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

Đã có thể Jailbreak được iPhone 7 sử dụng iOS 10.1.1?

iPhone 7 và iOS 10 ra mắt chưa lâu nhưng một phát biểu mới đây của một chuyên gia công nghệ đã khẳng định việc Jailbreak iPhone sử dụng iOS 10.1.1 đã được thực hiện.

Công cụ Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp ra mắt, đừng vội lên iOS 10.2

Nếu bạn có ý định nâng cấp iPhone lên phiên bản iOS 10.2 mới nhất, hãy cân nhắc vì sắp tới sẽ có bản Jailbreak iOS 10 chính thức.

Vừa ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak, bảo mật của Apple ngày một kém?

iOS 10 vừa chính thức được Apple tung ra cho người dùng iOS trên toàn cầu với nhiều thay đổi lớn về mặt giao diện cũng như bảo mật. Tuy vậy, vừa mới hôm nay, một video được chia sẻ...

iPhone 7 đã bị bẻ khóa chỉ sau vài ngày ra mắt

Một hacker người Ý tên Luca Tedesco đã tung ra bằng chứng bẻ khóa (jailbreak) thành công một chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.

Apple phát hành iOS 9.3 cho iPhone 4S trở lên

iOS 9.3 đi kèm nhiều tính năng mới, trong đó có cả sự nâng cấp ở bảo mật.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay