AirPods sắp tới sẽ sở hữu nhiều tính năng rất đặc biệt nhờ tích hợp các cảm biến sinh trắc học


AirPods hiện tại được thiết kế riêng từng bên, vì vậy bạn khó có thể đeo tai nghe bên trái vào tai phải, nhưng bằng sáng chế mới của Apple đã đưa ra 1 thiết kế cho phép nó có thể đeo ở bất kỳ tai nào. Ngoài ra, với thiết kế mới này, việc sản xuất cũng sẽ nhanh chóng hơn, người dùng cũng dễ dàng tìm thấy tai nghe thay thế nếu như bị mất 1 tai nghe. 

AirPods sắp tới sẽ sở hữu nhiều tính năng rất đặc biệt nhờ tích hợp các cảm biến sinh trắc học

Đặc biệt hơn, bằng sáng chế còn mô tả cách mà Apple đưa cảm biến sinh trắc học vào AirPods, khi được ép chặt vào vành tay, cảm biến này có thể đưa ra các phép đo lường về nhịp tim, mức oxy trong máu…, hay xác định tai nghe nào đang được đeo. 

Gần đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng sẽ có một bộ tai nghe AirPods mới được thiết kế lại ra mắt vào năm 2020, hy vọng rằng nó sẽ đi kèm với những tính năng có trong bằng sáng chế mới này. 

Nguồn: Ubergizmo

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/airpods-tuong-lai-se-tich-hop-cam-bien-sinh-trac-hoc-77861

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Ming-Chi Kuo đưa ra những dự đoán về thế hệ AirPods tiếp theo của Apple

Trong một lưu ý mới nhất của mình, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho rằng AirPods sẽ là sản phẩm tốt nhất của Apple về tốc độ tăng trưởng trong tương lai gần. Ông cũng tuyên bố rằng, Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPods hỗ trợ sạc không dây trong

Apple sẽ đưa Bluetooth 5.0 và cảm biến theo dõi sức khỏe lên tai nghe AirPods 2

Chứng nhận bởi Bluetooth SIG là điều kiện tiên quyết để một thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth có thể xuất hiện trên thị trường. Trang công nghệ MySmartPrice của Ấn Độ đã nhanh chóng phát hiện ra sự tồn tại của AirPods 2 trên trang chủ của SIG và

Xuất hiện nhiều hình ảnh thực tế của tai nghe AirPods 2

Đầu tuần này, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin cho biết Apple “chắc chắn” đang có kế hoạch ra mắt AirPods 2 trong năm nay. Được biết, leaker này thường có những báo cáo rất chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của cả Samsung và Apple. Nếu

AirPods sẽ có case không dây giá 69 USD vào tháng 12 này

Trang Macrumors trích dẫn nguồn tin từ Apple Switzerland cho biết Apple sẽ bán hộp đựng tích hợp sạc không dây cho tai nghe AirPods vào tháng 12 năm nay với giá 69 USD, bằng giá của hộp đựng AirPods hiện tại (nếu người dùng có nhu cầu mua riêng hộp

Tai nghe không dây “AirPods là một thành công vang dội”

CEO Tim Cook cho biết, tai nghe không dây AirPods là một thành công vang dội mà Apple tung ra thị trường trong năm 2016.

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.