Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy


Tại Na Uy, Watch Series 4 LTE đã lên kệ, nó bao gồm nhiều biến thể khác nhau, từ vòng đeo Nike+, thép không gỉ và cả Hermès. 

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Được biết, 2 nhà mạng tại Na Uy là Telia và Telenor sẽ bán ra phiên bản Watch Series 4 LTE. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ mở rộng ra những nhà phân phối khác trong tương lai.

Tin vui là phiên bản Watch Series 4 LTE không phải là bản khóa mạng, vì vậy nó có thể kết nối với bất kỳ nhà mạng nào. Nhưng nếu người mua không mua kèm hợp đồng thì giá bán có thể cao hơn.

Với việc ra mắt tại Na Uy, dự kiến Watch Series 4 LTE sẽ có mặt thêm tại nhiều quốc gia khác trong tương lai gần.

Nguồn: 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-watch-series-4-cellular-mo-rong-ra-thi-truong-quoc-te-77699

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Apple Watch Series 2 sẽ được sửa chữa pin miễn phí

Chính sách mới được phát hiện trong một bản ghi nhớ nội bộ được phổ biến cho nhân viên và cửa hàng. Chính sách này cho biết, một số thiết bị của Apple Watch Series 2 có thể không bật nguồn được hoặc bị phồng pin, những trường hợp này sẽ được sửa

Apple Watch Series 3 đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái

Mặc dù Apple Watch Series 4 đã ra mắt nhưng nhờ vào mức giá thấp hơn, Apple Watch Series 3 đã có được doanh số cao hơn.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng