Biệt đội chuột Logitech 'siêu anh hùng Marvel' đã xuất hiện với siêu năng lực đáng gờm

Ước mơ hóa thân thành siêu anh hùng chắc chắn ai cũng đã từng có ít nhất một lần trong đời.Bạn muốn trở thành Spider-Man chiến đấu lợi hại với khả năng 'bắn tơ' tứ phía, Captain America với đỉnh cao hoàn hảo của thể chất con người, 'ủi' sạch quân địch mà không hề đau đớn; Iron Man sở hữu các bộ áo giáp siêu hiện đại, kiêm từ máy bay cho đến súng bắn tỉa, hay Black Panther - vua Báo Đen với bộ giáp bất khả xâm phạm và sở hữu vùng đất giàu có nhờ kim loại quý vibranium...?

 

Đơn giản vì 'ước mơ chỉ là mơ ước', nên có sắm sửa quần áo tương tự thì bạn cũng không thể bắn ra tơ nhện, bay lượn trên bầu trời hay '6 múi cuồn cuộn'. Nhưng những model chuột máy tính Logitech - hiện thân của các siêu anh hùng trong bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà Marvel có thể giúp bạn thỏa 1 phần nào mơ ước.

Tuy không 'bắn' ra tơ nhện, nhưng chuột Logitech Spider Man sẽ hỗ trợ bạn 'bắn' ra những hình ảnh tuyệt đẹp nếu bạn là một designer, hay mở ra những trang web bổ ích phục vụ tối ưu cho công việc học.

Không thể bay lượn trên bầu trời nhưng bạn có thể 'bay' đến những khung trời tri thức mới mẻ trên chính chiếc laptop của mình với sự giúp đỡ của chuột Logitech Iron Man.

Dĩ nhiên những model chuột này sẽ được Logitech trang bị công nghệ tối ưu cùng sức mạnh hiệu năng đáng kể, hệt như sự hoàn hảo trong thể chất của Captain America hay Black Panther vậy!

Biệt đội chuột Logitech 'siêu anh hùng Marvel' đã xuất hiện với siêu năng lực đáng gờm

Logitech luôn cố gắng sáng tạo nên những sản phẩm không chỉ tốt về công nghệ mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt

Đối với người sử dụng máy tính ở Việt Nam, Logitech có lẽ là cái tên hết sức quen thuộc với độ phủ sóng rộng rãi. Các model chuột máy tính của hãng nằm ở đủ mọi phân khúc, cũng như phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến những game thủ chuyên nghiệp.

Logitech còn được yêu thích khi luôn cố gắng chiều lòng người hâm mộ về mặt thiết kế sản phẩm. Hãng rất sáng tạo trong việc biến những sản phẩm chuột máy tính thông thường trở nên đặc biệt bởi ngoại hình có '1-0-2'. Và những con chuột 'siêu anh hùng' này chắc chắn sẽ là thiết bị không chỉ chất phần nhìn mà còn cực nhạy phần dùng đấy! 

Sự ra đời của những 'siêu anh hùng' chuột Logitech còn là sự tưởng nhớ dành cho cha đẻ của Marvel - ông vua truyện tranh Stan Lee vừa qua đời vào ngày 12/11 tại Los Angeles. Trong hàng chục năm qua, Stan Lee sống hết mình với hàng nghìn cuốn truyện tranh. Ông là đồng tác giả sáng tạo ra những siêu anh hùng như Spider-Man, Hulk, Fantastic Four, Iron-Man, Thor, X-Men.... 

Những chú chuột 'siêu anh hùng' là vật kỉ niệm đáng giá dành cho người hâm mộ của Marvel nói chung và riêng tác giả Stan Lê nói riêng

Bên cạnh đó, điều đáng giá của bộ sưu tập chuột siêu anh hùng còn ở tâm huyết của nhà sản xuất. Chắc các bạn cũng biết rằng, bản quyền của Marvel không hề dễ dàng mua được. Vì thế, để mang siêu anh hùng xuất hiện trên những model chuột với mức giá vừa phải nhằm phục vụ người tiêu dùng là cả sự cố gắng của Logitech. Chỉ bấy nhiêu thôi đã khẳng định thế hệ chuột Marvel hoàn toàn là thiết bị đáng sở hữu hiện nay.

Bạn có thể tìm kiếm những model chuột Marvel dễ dàng tại chúng tôi

Những mẫu chuột Marvel của Logitech đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam vào ngày 15/11 vừa qua với giá bán dự kiến là 499.000 đồng, chúng tôi hân hạnh là 1 trong những địa điểm hiếm hoi bán sản phẩm. Biến thành anh hùng không khó, chỉ cần bạn biết cách biến điều không thể thành có thể. Fan hâm mộ của các siêu anh hùng Marvel đâu rồi, hãy cho chúng tôi thấy cánh tay của bạn đi nào!

Điểm qua các 'nhân vật chính' của chúng ta ngay sau đây nhé!

Spider Man với tuyệt chiêu bắn tơ thần sầu sẽ giúp bạn click 'bách phát bách trúng'

Iron Man với bộ áo giáp sở hữu sự thông minh tuyệt vời từ các công nghệ tối tân nhất

Captain American và 'cơ thể hoàn hảo' luôn hoạt động bền bỉ theo thời gian

'Vua' Black Panther sẽ giúp bạn trì vị từng thao tác đơn giản nhất

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại các siêu anh hùng Marvel dùng trong các bộ phim bom tấn

Bạn chắc hẳn là một fan ruột của series phim về các siêu anh hùng Marvel? Bạn có bao giờ thắc mắc các điện thoại được sử dụng trong Marvel là điện thoại nào không? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

Logitech M720 Triathlon: Chuột điều khiển… 3 máy tính cùng lúc

Logitech M720 Triathlon có thể kết nối với 3 máy tính cùng lúc và chuyển đổi nhanh chóng chỉ qua một nút bấm.

Chuột chơi game G502 X của Logitech được bán ra

Dòng chuột chơi game G502 X của Logitech mới chính thức được bán ra.

Logitech MX Ergo: chuột sử dụng bi lăn, thiết kế độc đáo, giá 99 USD

MX Ergo có kiểu dáng khá độc đáo, cho phép bạn có thể sử dụng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng trong khi các ngón còn lại thao tác các phím chuột như truyền thống.

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

Top những loại chuột tốt nhất dành cho game thủ trên PC

Chuột là thiết bị không thể thiếu cho người dùng PC, và đặc biệt dành cho game thủ, người luôn cần một con chuột chất lượng cao để 'chinh chiến'.

Logitech ra mắt loạt bàn phím và chuột chơi game dùng công nghệ kết nối không dây Lightspeed

Sự kiện được Logitech tổ chức dưới dạng offline với nhiều nội dung, tạo cơ hội cho anh em chơi game và giao lưu với team Marines Esports (GAM cũ) vừa đánh chung kết thế giới.

Không thể tin được: Bộ giáp Iron Man đã thực sự xuất hiện ngoài đời thực

Nếu bạn là một người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng người sắt, bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình một bộ giáp Iron Man ngoài đời thực sắp được ra mắt tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá