Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Smarty Ring là một dự án đang được nhóm nghiên cứu kêu gọi sự tài trợ với mục tiêu 40.000 USD để hiện thực hóa ý tưởng. Tuy nhiên, tính từ 11/11/2013 đến nay, nhóm chỉ mới nhận được khoảng 1/4 con số trên. Mặc dù chỉ còn vài ngày theo kế hoạch, thế nhưng nhóm nghiên cứu khẳng định rằng họ vẫn sẽ theo đuổi dự án dù kế hoạch kêu gọi tài trợ có thành công hay không.


Smarty Ring - Nhẫn cho smartphone

Nhẫn Smarty Ring.


Smarty Ring nhỏ gọn như một chiếc nhẫn, nhưng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tạo nên sự lịch lãm cho chủ nhân của nó. Trên bề mặt Smarty Ring, bạn có thể nhận được các thông báo liên quan tới cuộc gọi, tin nhắn, cũng như các cập nhật từ Facebook, Twitter, Skype... theo thời gian thực.

Đặc biệt, nếu khoảng cách giữa Smarty Ring và điện thoại là trên 9,1m thì ngay lập tức Smarty Ring sẽ phát âm thanh cảnh báo. Tính năng này rất hữu ích với trường hợp người dùng quên mang theo điện thoại khi đi ra khỏi nhà, cơ quan hoặc để phòng tránh các sự cố có thể xảy ra như mất cắp.


Có thể sử dụng Smarty Ring để xem giờ thông qua màn hình LED uốn cong ấn tượng
.

Theo Indiegogo, chỉ những smartphone được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 mới có thể kết nối với Smarty Ring. Ngoài ra, những smartphone này phải chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

Nhóm cũng dự định sẽ phát hành một ứng dụng dành cho smartphone để dễ dàng thiết lập Smarty Ring, nhưng chỉ đơn giản là những tùy chỉnh về độ sáng màn hình, âm lượng, thời gian hiển thị.

Đặc biệt, Smarty Ring còn được trang bị công nghệ sạc không dây. Với mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng Smarty Ring liên tục trong 24 giờ.


Smarty Ring sử dụng công nghệ sạc không dây.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay giới thiệu bộ Holder & Adaptor Ring gắn Filter chụp ảnh - made in Việt Nam

Mình rất ủng hộ anh em nghiên cứu và sản xuất những thiết bị phụ kiện trong ngành đam mê của anh em. Bạn BamBo vốn làm ngành thiết kế xây dựng nhưng mê chụp ảnh và mạnh dạn bắt đầu...

Chuông cửa thông minh và sang chảnh Ring Elite Crown Jewel: giá 100.000 đô la Mỹ

Về mặt bản chất thì phiên bản 'không vàng, không kim cương hay sapphire' của Elite Crown có là Video Doorbell Elite có giá 500$, tức rẻ hơn 200 lần.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Blink ra mắt chuông cửa thông minh: quay phim HD, giá chỉ 99$

So với các chuông cửa thông minh khác thì giá của Blink là rất rẻ, nhưng các bạn cũng cần lưu ý là giá 99$ chỉ dành cho những khách hàng cũ của Blink còn khách hàng mới sẽ phải trả 129$, vẫn rẻ so với 179$ của Ring, 229$ của Nest.

Kệ máy Tiglon Grand Magnesia: Lột xác toàn diện

Grand Magnesia Rack – dòng kệ máy mới nhất từ TiGLon, đã chính thức có hàng trở lại sau một thời gian dài để người dùng chờ đợi vì tình trạng “cháy hàng” ở đợt hàng đầu tiên.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Microsoft từ bỏ ứng dụng Skype cho Smart TV

Sau khi cảm thấy Skype không phù hợp trong các phòng khách, Microsoft đã lên kế hoạch kết thúc hỗ trợ ứng dụng này trên Smart TV vào tháng 6 tới.

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017

Sau sự thành công của phiên bản đầu tiên, Samsung tiếp tục ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.