Samsung là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua tivi

Samsung được xem là ông lớn trong mọi lĩnh vực công nghệ, là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua tivi. Trong bài viết sau đây, hãy cùng TCN tìm hiểu vì sao bạn nên mua tivi Samsung.

1. Nhiều tầm giá để bạn chọn khi mua tivi (từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu)

Tivi Samsung có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 6 triệu.

Do đó, nếu bạn muốn mua tivi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, thì mua tivi Samsung chính là một gợi ý dành cho bạn. 

Samsung là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua tivi

2. Nhiều kích cỡ màn hình để chọn khi mua tivi

Tương tự như giá tiền, Samsung cho phép người dùng rất nhiều lựa chọn với kích cỡ màn hình phong phú trải dài từ 32 inch đến trên 75 inch đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của bạn. 

Khi mua tivi, bạn nên cân nhắc chọn tivi có kích thước phù hợp với không gian bố trí, để đảm bảo thưởng thức trọn vẹn chương trình tivi mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt, tránh trường hợp mua tivi quá to hoặc quá nhỏ so với căn phòng.

3. Smart tivi với hàng loạt các tính năng tiện ích

Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype,… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung là một gợi ý cho bạn khi mua tivi. 

Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung với giao diện thân thiện, đẹp mắt và vô cùng dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thoả sức giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thăng như: Zing TV, Youtube, Nhaccuatui,...  

Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện. 

4. Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian sống

Từ lâu các sản phẩm của Samsung luôn được đầu tư rất chỉnh chu trong các thiết kế của mình. Đối với các tivi Samsung không chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế của các dòng tivi Samsung rất đa dạng từ màn hình phẳng, màn hình cong với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.  

Samsung đã làm một cuộc đột phá trong thiết kế tivi, đạt tới đỉnh cao của sự tinh tế với những chiếc tivi với thiết kế độc đáo dạng khung tranh, khi không xem tivi thì tivi sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, tô điểm thêm nét sang trọng cho gian phòng nhà bạn.

 

 

5. Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến nhất

Các dòng tivi 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.

Ngoài ra nếu bạn xem các video có độ phân giải HD hoặc Full HD thì tivi Samsung 4K còn được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh giúp đạt gần chuẩn 4K nhất. Bên cạnh đó tivi Samsung còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

Công nghệ như HDR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.

Công nghệ PurColor cho hình ảnh  rực rỡ và sống động như thật.

Công nghệ Ultra Clean View giúp giảm nhiễu, cho hình ảnh độ sắc nét kinh ngạc... và nhiều công nghệ hình ảnh đặc sắc khác nữa. 

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh trên tivi cũng được Samsung cực kỳ chăm chút. Có thể kể đến như công nghệ: DTS Premium Sound hay Dolby Digital... giúp tăng cường âm Bass, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp. 

6. Tivi QLED đỉnh cao của công nghệ hình ảnh

Với các dòng tivi QLED của Samsung hình ảnh trên chiếc tivi nhà bạn sẽ được hiển thị gần như hoàn hảo với độ chân thực, chi tiết và sắc nét đến kinh ngạc. 

Để đạt điều đó Samsung đã nghiên cứu và trang bị cho những dòng tivi QLED của mình những công nghệ đỉnh như:

Q Viewing Angle: Với công nghệ này bạn sẽ không còn lo lắng hiện tượng nhiễu màu, mang đến trải nghiệm giống nhau ở mọi góc nhìn. 

Q Engine: Chip xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh, video tối ưu nhất. 

Q Color và Q Contrast: Tăng cường dãy màu sắc hiển thị, độ tương phản, giúp bạn nhận biết rõ các chi tiết ở vùng sáng và tối của hình ảnh, mang lại độ chân thực chi tiết nhất cho hình ảnh khi xem trên tivi QLED. 

 

ĐIỆN MÁY ABC

Nguồn : http://dienmayabc.com/vi-sao-ban-nen-mua-tivi-samsung-top-tivi-samsung-mua-1-duoc-6-dang-de-ban-quan-tam.html

TIN LIÊN QUAN

One Remote là gì?Chức năng của One Remote trên smart tivi Samsung ra sao?

Không chỉ riêng trên các dòng tivi QLED nữa, Samsung đã tích hợp One Remote trên một số dòng smart tivi 2018 của hãng trong năm nay nhằm mang đến nhiều sự tiện ích nhất dành cho người dùng

Bạn có biết cách chọn Tivi

Để chọn được chiếc tivi hợp túi tiền, lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phát huy được các thế mạnh công nghệ quả thật là việc không dễ.

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch)

Những cách bố trí tivi tùy vào không gian nhà bạn

Tại những thành phố lớn đất chật người đông, nhiều căn nhà chỉ sở hữu không gian nhỏ hẹp, gây trở ngại cho việc bố trí các thiết bị bên trong, đặc biệt là chiếc tivi. Cách tốt nhất chính là treo hẳn thiết bị này lên tường. Dù kích thước tivi nhỏ

LG bắt đầu bán tivi màn hình cong 5K kích cỡ 105-inch

LG tự hào khi ra mắt chiếc tivi màn hình kích cỡ 105-inch nổi bật với độ phân giải lên đến 5120 x 2160 (hơn 11 triệu điểm ảnh, lớn hơn độ phân giải 4K) với tỷ lệ màn hình 21:9.

Bí kíp lắp đặt tivi cho những không gian sống bị hạn chế

Tivi hiện nay là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, hầu hết mỗi gia đình đều sở hữu cho riêng mình ít nhất một chiếc tivi

6 tiêu chí lựa chọn mua tivi bạn nên nắm rõ

Khi muốn mua tivi, bạn cần xem xét đến không gian lắp đặt thiết bị có diện tích rộng hay hẹp. Nếu nơi sắp để chiếc tivi mới quá hẹp mà lại chọn mua màn hình rộng, sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi gây hại mắt và chẳng thể nào thưởng

Làm thế nào để kết nối mạng cho Smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart

Kết nối mạng cho các mẫu Smart tivi có thể xem là một trong những việc làm cần thiết nhất vì nó sẽ giúp bạn sử dụng tivi một cách hiệu quả và tối ưu hơn

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả