Điểm danh 4 mẫu TV LG màn hình lớn hút khách mùa AFF Suzuki Cup 2018

Các trận cầu AFF Suzuki Cup 2018 được quay và phát sóng với chất lượng 4K giúp thị trường TV 4K màn hình lớn dịp cuối năm này trở nên sôi động. Cùng Điện máy ABC điểm danh top 4 mẫu TV LG màn hình lớn hút khách mùa AFF Suzuki Cup 2018 nhé.

TV 4K 86UK6500PTB 86 inch

Với mức giá 120-149 triệu đồng, đây là một trong những mẫu TV 4K rẻ nhất trên thị trường sở hữu kích thước 86 icnh. Ngoài độ phân giải cao, tấm nền công nghệ IPS độc quyền của LG, dòng TV màn hình lớn này còn có góc nhìn rộng, cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực từ mọi góc nhìn. Kích thước của TV 4K 86UK6500PTB phù hợp với các căn phòng rộng, quán cà phê hay nhà hàng phục vụ người xem bóng đá.

Mẫu TV này còn được tích hợp công nghệ Active HDR với dải độ tương phản rộng, giúp từng chi tiết trở nên tinh xảo hơn và màu sắc thật như cuộc sống. Ative HDR của LG bao gồm đủ định dạng Dolby Vision, HDR10 Pro và HLG Pro... sẽ đem lại những trải nghiệm hình ảnh thú vị cho người dùng. 

Điểm danh 4 mẫu TV LG màn hình lớn hút khách mùa AFF Suzuki Cup 2018

86UK6500PTB là mẫu TV 4K kích thước lớn, màn hình IPS cho góc nhìn rộng.

LG 70UK6540PTA 70 inch

Bề ngoài của model 70 inch này được thiết kế sang trọng với khung viền bao quanh là kim loại, chân đế cong ấn tượng và màn hình mỏng 6 cm.

Giá sản phẩm chỉ khoảng 45-48 triệu đồng, rẻ nhất trong số các model TV 4K có kích cỡ tương đương, nhưng chất lượng hình ảnh khá tốt. Ngoài độ phân giải 4K, TV còn hỗ trợ công nghệ Active HDR tăng cường độ sáng, độ tương phản. Màn hình sử dụng công nghệ IPS có góc nhìn rộng, đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực từ mọi góc nhìn.

Model này cũng được trang bị tính năng hiển thị và âm thanh tối ưu khi xem bóng đá. Ngoài ra, 70UK6540PTA còn hỗ trợ điều khiển cảm biến Magic Remote và hệ điều hành Smart TV WebOS 3.5 đem lại nhiều ứng dụng Internet nổi bật. 

LG 70UK6540PTA sử dụng hệ điều hành Smart TV WebOS 3.5.

TV LG 65UK6100PTA 65 inch

Với mức giá khoảng 25-28 triệu đồng, LG UK6100 được coi là TV có mức giá phổ thông nhưng sở hữu chất lượng khá với màn hình 4K HDR và các chế độ hình ảnh, âm thanh dành riêng cho tín đồ bóng đá.

Màn hình sử dụng tấm nền IPS với góc nhìn rộng, hỗ trợ tiêu chuẩn Active HDR giúp tối ưu hoá thể hiện độ nét và màu sắc… Ngoài ra, phiên bản này có các chế độ tối ưu cho trận đấu bóng, màu sắc sống động và tươi hơn, màu cỏ được làm xanh và sáng hơn khiến trận đấu bóng trông bắt mắt hơn chế độ hình ảnh tiêu chuẩn.

Tính năng live zoom mới xuất hiện trên TV của LG. Theo đó, người dùng chỉ cần bấm một nút có sẵn trên điều khiển là có thể phóng to một vùng bất kỳ trên màn hình với tỷ lệ lên tới 300%. 

TV 4K UK6100 được bổ sung nhiều tính năng xem bóng đá hấp dẫn.

Ngoài hệ thống loa kép nằm ở mặt dưới của màn hình với công suất lớn (20 watt), UK6100 cũng được tích hợp chế độ âm thanh riêng khi xem bóng đá Ultra Stadium Surround, khi kích hoạt, âm thanh cổ động viên được làm lớn hơn nhưng vẫn giữ được giọng bình luận rõ ràng.

TV LG OLED 65C8PTA 65 inch

OLED hiện là công nghệ tấm nền cao cấp nhất hiện nay, đem lại chất lượng hình ảnh với màu đen tuyệt đối, độ tương phản và màu sắc ấn tượng.

Với công nghệ 4K Cinema HDR kết hợp cùng chip xử lý hình ảnh tiên tiến Alpha 9, hỗ trợ 2 chuẩn HDR cao cấp là Dolby Vision và Advanced HDR của Technicolor, TV C8 chinh phục người dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Công nghệ Dolby Atmos tạo ra âm thanh chuyển động mạnh mẽ như đang có hàng nghìn người vây quanh, mang đến cho khán giả cảm giác như đang ở ngay trên sân vận động. 

Mẫu TV LG OLED C8 được trag công nghệ Cnet đánh giá “King ofTV - Vua TV”.

Với giá bán lần lượt là 51 triệu đồng và 82 triệu đồng cho các phiên bản OLED C8 kích cỡ 55 inch và 65 inch, nhiều người dùng đã lựa chọn mẫu TV này để chào đón World Cup, nâng tầm trải nghiệm.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình cùng hòa vào không khí sôi động của AFF Suzuki Cup 2018. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp vui lòng bình luận cuối bài viết. Cảm ơn các bạn.

ĐIỆN MÁY ABC

Nguồn : http://dienmayabc.com/top-4-mau-tv-lg-man-hinh-lon-hut-khach-mua-aff-suzuki-cup-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Tân binh Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 sẽ được Suzuki mở rộng thị trường ra các khu vực khác

Cặp đôi Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 sẽ được ra mắt tại thị trường Đài Loan và sở hữu giá bán chỉ 137 triệu đồng. Giá bán của mẫu xe Suzuki Gixxer 250 tại thị trường Đài Loan là 163.000 NTD tức khoảng 137.2 triệu đồng, còn phiên bản Gixxer

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Suzuki vừa ra mắt New Nex 125 2018 với giá bán 28 triệu đồng

Mẫu xe này vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với kiểu dáng mang cách thiết kế quen thuộc của Suzuki. Mẫu xe này được trang bị khá nhiều tiện ích cho người dùng lẫn khối động cơ hoàn toàn mới của Suzuki giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Soi chi tiết xe ga giá rẻ Suzuki Burgman Street 125 2018

Mặc dù đến 19/7 này thì mẫu Suzuki Burgman Street 125 mới chính thức được bán ra thị trường những cánh săn ảnh đã chụp lại được mẫu xe ga giá rẻ này tại một đại lý tại Ấn Độ.

Suzuki GSX-R1000 trở nên lịch lãm và phong cách hơn với gói độ khá ấn tượng

bên cạnh thiết kế khí động học vốn có, bản độ còn tồn đọng lại màu sắc quen thuộc của đội đua Suzuki (trắng-xanh-đen, dàn chân được mã hóa với bộ mâm Marchesini M10 Y, hệ thống phanh Brembo 4pis.

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.