Trên tay ốp lưng da cá sấu Làng Da Việt: hoàn thiện tốt, giá thành hợp lý

Phụ kiện điện thoại thì đang ngày một đa dạng và phong phú hơn, nhưng những chiếc ốp lưng vẫn là thứ không thể thiếu với bất cứ ai sử dụng các thiết bị di động. Nó vừa bảo vệ tài sản của chúng ta tốt hơn, vừa thể hiện cá tính của chủ sở hữu. Mình có cơ hội được trên tay một vài mẫu ốp lưng được làm bằng da cá sấu thật 100%, xin phép có 1 chút đánh giá và cảm nhận.




Chiếc ốp lưng này có khung viền bên trong được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, chịu được lực bẻ cong. Phần vật liệu này rất quan trọng nó làm tăng độ bền và kéo dài thời gian sử dụng của phụ kiện. Mặt trong của chiếc ốp thì được làm bằng bì da, rất mịn sờ thích tay nó cũng chống việc mặt lưng bị trầy xước khi va chạm xẩy ra và sẽ xuất hiện logo của nhà sản xuất được in chìm ở đây.




Tất nhiên, đối với một chiếc ốp lưng thì phần quan trọng nhất đó chính là mặt ngoài của nó, mình có thể khẳng định chắc chắn 100% đây là da cá sấu thật vì có 2 cách để nhận biết điều này. Một là các họa tiết hoa văn sẽ không giống nhau, vì kết cấu của da cá sấu thật là như vậy, cũng nhờ vào điểm này các bạn sẽ có 1 chiếc ốp lưng được thiết kế độc nhất vô nhị không ai giống ai. Thứ hai là với da cá sấu thật nó sẽ thấm nước và mình đã có kiểm chứng thử.




Cảm giác đầu tiên khi được cầm chiếc ốp lưng này trên tay đó là độc đáo và nam tính, các họa tiết vân da không bị lặp lại giống nhau một cách nhàm chán, cầm rất chắc không sợ tình trạng tuột khỏi lòng bàn tay khi sử dụng nhờ vào lớp vẩy sần sùi, nó cũng tạo ra phong cách rất phong trần, bụi bặm.




Bên cạnh những mẫu ốp cực kì nam tính đấy thì nhà sản xuất này cũng mang đến những phiên bản với màu sắc tươi sáng hơn như đỏ, xanh lục bóng bẩy phù hợp với cả nữ giới. Chất lượng hoàn thiện của ốp lưng này rất cao kết dính chắc chắn với khung viền nhựa bên trong, mình có thử một chút độ bền của sản phẩm bằng cách cạ vào tường hay làm rơi xuống nền gạch hoa vẫn không cảm ảnh hướng đến ngoại hình cũng như kết cấu của phụ kiện.




Cũng tương tự như các loại ốp lưng khác phần các nút bấm bật lý hay camera được khoét lỗ rất tỉ mỉ và chính xác, thường thì nếu là hàng giả thì những chi tiết này sẽ thô, có khi còn bị sai lệch, nhưng trên sản phẩm này thì không thể tìm thấy bất cứ một khuyến điểm nào. Hiện thì một vài mẫu ốp lưng có sẵn chủ yếu là dành cho các thiết bị như iPhone hay Samsung Galaxy, tuy nhiên nếu bạn muốn có 1 phụ kiện độc đáo riêng cho chiếc điện thoại của mình thì bạn có thể đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất.




Những chiếc ốp lưng này đến từ nhà sản xuất Làng Da Việt, được sản xuất thủ công do chính tay người Việt chúng ta chế rác. Thông tin mua hàng mình sẽ để ở cuối bài viết, mời các bạn xem thêm 1 vài hình ảnh với rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác:












Xem thông tin giá bán

TIN LIÊN QUAN

Trên tay ốp lưng da cá sấu Làng Da Việt: hoàn thiện tốt, nhiều màu sắc tùy chọn

Phụ kiện điện thoại thì đang ngày một đa dạng và phong phú hơn, nhưng những chiếc ốp lưng vẫn là thứ không thể thiếu với bất cứ ai sử dụng các thiết bị di động. Nó vừa bảo vệ...

Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.

Loa Bluetooth lơ lửng trên không của LG sắp được ra mắt

LG vừa giới thiệu một chiếc loa Bluetooth lơ lửng trên không thông qua một dock cắm hình trụ.

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Chiếc ốp có khả năng phát hiện vũ khí từ xa, giá bán "chỉ" 950 USD

Hầu như tất cả ốp điện thoại đều sản xuất ra với chức năng chính là giúp cho thiết bị chống trầy xước hoặc an toàn hơn khi bị rơi rớt, va đập… ngoài ra còn có khả năng năng xạc dự phòng. Nhưng một chiếc ốp lưng mang tên SWORD được sản xuất bởi công

Thử khả năng chống sốc chuẩn quân đội của LG V20, liệu có như quảng cáo?

Trong sự kiện ra mắt LG V20, hãng điện tử Hàn Quốc này cũng đã nhắc đến khả năng chống sốc chuẩn quân đội MIL-STD-810 được trang bị cho siêu phẩm của mình. Với 1 chiếc flagship thì có lẽ...

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.