Màn hình mini LED có thể cạnh tranh với màn hình AMOLED mà vẫn có chi phí thấp hơn

Theo đó, các nguồn tin cho biết, công nghệ màn hình mini LED đã phát triển hoàn thiên và có thể sản xuất hàng loạt trong năm nay. Vậy tại sao chúng ta lại quan tâm nó? Bởi đây là thế hệ tiếp theo của màn hình LCD, nó hiện đại hơn và là một bước tiến mới của ngành công nghiệp màn hình. 

Màn hình mini LED có thể cạnh tranh với màn hình AMOLED mà vẫn có chi phí thấp hơn

Các nguồn tin còn cho biết màn hình mini LED có độ tương phản, tái tạo màu và tiết kiệm điện năng vượt trội so với màn hình LCD hiện nay, thậm chí nó có thể cạnh tranh với màn hình AMOLED mà vẫn có được chi phí thấp hơn.

Công nghệ mới cũng cải thiện hiệu suất HDR trên màn hình LCD nhờ vào số lượng lớn đèn LED tích hợp. Ví dụ, một điện thoại màn hình LCD 5 inch có khoảng 25 đèn LED tích hợp bên trong, nhưng với màn hình mini LED, nó có tới 9.000 – 10.000 đèn LED tích hợp. Điều này sẽ khiến cho việc hỗ trợ HDR tốt hơn vì có thể điều khiển chi tiết hơn.

Mặt khác, các tấm OLED hiện tại tốt hơn nhờ vào khả năng điều khiển riêng lẻ các điểm ảnh, nhưng màn hình mini LED vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu tương tự, điều khiển các cụm đèn LED. Và phần tốt nhất đó là màn hình mini LED có thể cạnh tranh với màn hình AMOLED về độ mỏng.

Nguồn: Gsmarena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/man-hinh-mini-led-la-doi-thu-cua-man-hinh-oled-75842

TIN LIÊN QUAN

Màn hình LCD mini LED có thể cạnh tranh với màn hình AMOLED mà chi phí thấp hơn

Các nguồn tin nói rằng màn hình mini LED có độ tương phản, tái tạo màu và tiết kiệm điện năng vượt trội so với màn hình LCD hiện nay, thậm chí nó có thể cạnh tranh với màn hình AMOLED mà vẫn có được chi phí thấp hơn.

Công nghệ LED mini đã đủ “trưởng thành” để cạnh tranh với màn hình OLED

Công nghệ LED mini cũng có thể được sử dụng như một tấm nền LED hỗ trợ ma trận động, nhưng đèn nền sử dụng cho màn hình LCD vẫn là quan tâm chính vì dễ sản xuất và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hiệu suất đạt được trên các tấm nền LCD cực

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn