Lexar tiết lộ về thẻ nhớ microSD a2 dung lượng lưu trữ cũng là 512GB

Samsung mới đây đã giới thiệu chiếc thẻ nhớ microSD với dung lượng lưu trữ là 512GB. Và hôm nay Lexar cũng tiết lộ về một chiếc thẻ nhớ dung lượng lưu trữ cũng là 512GB, nhưng điểu đặc biệt ở đây là nó được xếp hạng thẻ nhớ loại A2 (viết tắt của Application Performance Class 2)

Thẻ nhớ này của Lexar được cho là tối ưu hóa cho việc cài đặt và khởi chạy game cũng như là ứng dụng. Như vây anh em có thể cài đặt trực tiếp ứng dụng lên thẻ nhớ này. Với những thẻ nhớ cũ thì việc tốc độ truy xuất file tức thời (IOPS)  thấp nên khiến khởi chạy ứng dụng không tốt bằng việc cài lên bộ nhớ trong của máy.  

Lexar tiết lộ về thẻ nhớ microSD a2 dung lượng lưu trữ cũng là 512GB

Thẻ nhớ mới của Lexar đạt chuât A2 là 4000 IOPS cho lần đọc và 2000 IOPS cho ghi, tăng từ 1500/500 cho thẻ A1. Ngoài ra thẻ nhớ này cũng hỗ trợ tốt cho việc quay video 4K, nó có thể xử lý được 30MB/s tương đương với UHS-I U3. Thẻ nhớ mới của Samsung cũng đạt chuẩn UHS-I U3 tuy nhiên nó lại không đạt chuẩn A2. 

Chiếc thẻ microSD A2GB 512GB mới của Lexar sẽ được bán với giá 300 USD (~ 6 triệu đồng) tuy nhiên hiện tại nó vẫn chưa xuất hiện trên các cửa hàng trực tuyến.

Tham khảo thêm GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Lexar ra mắt thẻ SD thương mại với dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới

Đây chính là sản phẩm lưu trữ đầu tiên sau khi Lexar được mua lại và có vẻ cách để khởi động lại mọi thứ là sản xuất một chiếc thẻ SD thương mại với dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới.

Lexar đã công bố USB mới JumpDrive F35 USB 3.0 ghi nhớ tới 10 dấu vân tay

Hiện tại đã có thể đặt trước phiên bản 32GB của chiếc USB này với giá 32,99 USD (~ 770.000 đồng) nhưng vẫn chưa có thời gian chính xác nhận hàng là vào lúc nào. Ngoài ra bạn cũng có thêm các lựa chọn 64GB, 128 GB và 256 GB, tương ứng với chi phí 50

Samsung bắt đầu mở bán thẻ nhớ microSD 512GB giá 330 USD

Một chiếc thẻ microSD dung lượng 256GB ở Đức hiện chỉ có giá 99 euro, và khoảng 109.99 USD ở Mỹ. Nhưng nếu muốn gấp đôi dung lượng thì bạn phải bỏ ra số tiền gấp gần 3 lần (289.90 euro). Hiện tại, phiên bản 512GB này cũng đã được hãng đưa lên

Thẻ XQD nào là lý tưởng nhất cho Nikon Z7?

XQD là định dạng thẻ nhớ được thiết kế để kế thừa thẻ nhớ CompactFlash. XQD đã được chấp nhận bởi Nikon và lần đầu tiên được tích hợp vào D4 và D4S và sau đó vào D5, D500 và D850 DSLR và mới nhất là 2 chiếc máy ảnh full-frame mirrorless : máy ảnh

Smartphone 2018 sẽ có bộ nhớ khủng 512GB, tải file trong nháy mắt

Trong năm 2018, dung lượng lưu trữ trên smartphone sẽ được mở rộng lên tới 512GB và có tốc độ đọc, ghi dữ liệu nhanh gấp ba lần so với các thiết bị hiện tại.

Samsung trình làng ổ SSD dung lượng “siêu khủng“

Tin vui cho người dùng máy tính là ổ nhớ SSD đang giảm giá mạnh.

Thẻ nhớ di động giá ngày càng rẻ

Thẻ microSD đang là loại phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam nhưng giá đã giảm bằng nửa so với cách đây 5 năm, thậm chí, thẻ 8GB hiện có giá chỉ khoảng 50.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.