Samsung bắt đầu mở bán thẻ nhớ microSD 512GB giá 330 USD

Cho những ai đã mong chờ một chiếc thẻ nhớ microSD 512GB từ Samsung thì giờ đây hãng đã mở bán chiếc thẻ nhớ này trên một website chính thức ở Đức. Trang AllAboutSamsung đã phát hiện ra điều này và cho biết giá bán của chiếc thẻ microSD dung lượng lên tới 512GB sẽ là 289.90 euro (khoảng 330 USD), tương đương giá một chiếc Pocophone F1.

Samsung bắt đầu mở bán thẻ nhớ microSD 512GB giá 330 USD

Một chiếc thẻ microSD dung lượng 256GB ở Đức hiện chỉ có giá 99 euro, và khoảng 109.99 USD ở Mỹ. Nhưng nếu muốn gấp đôi dung lượng thì bạn phải bỏ ra số tiền gấp gần 3 lần (289.90 euro). Hiện tại, phiên bản 512GB này cũng đã được hãng đưa lên website ở Mỹ, tuy nhiên giá bán ở thị trường này cũng như thời điểm bán ra vẫn chưa xác định rõ.

Giá bán của thẻ sẽ là 289.90 euro (khoảng 330 USD), tương đương giá của một chiếc Pocophone F1

Đây là một sản phẩm dòng Evo Plus của Samsung, có tốc độ đọc lên đến 100MB mỗi giây và tốc độ ghi đạt 90MB mỗi giây. Tương tự như thẻ nhớ dòng Evo Plus khác thì chiếc thẻ này sẽ được hãng bảo hành đến 10 năm và còn có khả năng kháng nước. Thẻ sẽ có thể lưu được 24 tiếng nội dung video 4K , 78 tiếng cho video Full HD, 150.300 bức ảnh và 77.300 bài hát.

Nếu như vẫn cảm thấy ổn và đủ với những thẻ có dung lượng nhỏ hơn thì Samsung đã giảm giá một số thẻ trong dòng Evo Plus để bạn có thể dễ dàng tiếp cận hơn với dòng sản phẩm này. Cụ thể phiên bản 256GB sẽ được giảm 70 USD còn 109.99 USD (khoảng 2.5 triệu đồng), và giảm 62 USD còn 37.99 USD (gần 900 nghìn đồng) cho phiên bản 128GB, phiên bản 64GB và 32GB giờ có giá lần lượt là 21.99 USD (khoảng 500 nghìn đồng) và 13.99 USD (hơn 300 nghìn đồng).

@hieucocc | TECHRUM | AndroidAuthority

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-mo-ban-the-nho-microsd-512gb-gia-bng-mt-chic-pocophone-f1.196339/

TIN LIÊN QUAN

Lexar tiết lộ về thẻ nhớ microSD a2 dung lượng lưu trữ cũng là 512GB

Thẻ nhớ này của Lexar được cho là tối ưu hóa cho việc cài đặt và khởi chạy game cũng như là ứng dụng. Như vây anh em có thể cài đặt trực tiếp ứng dụng lên thẻ nhớ này. Với những thẻ nhớ cũ thì việc tốc độ truy xuất file tức thời (IOPS) thấp nên

Kingston ra mắt thẻ nhớ microSD chuyên cho camera hành động

Kingston trao giải cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi Kingston giới thiệu tai nghe chơi game HyperX Cloud phiên bản đặc biệt Thẻ nhớ Kingston UHS-I Class 10 có thêm...

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 400GB với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng

SanDisk vừa cho phát hành thẻ nhớ dung lượng cao nhất từ trước đến giờ với 400GB, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng thì giá cũng ko hề rẻ chút nào, bạn sẽ phải bỏ ra 249,99 USD (khoảng 5,6 triệu

Thẻ nhớ mới nanoSD của Huawei sẽ có giá lên đến 1,3 triệu đồng

NanoSD vẫn sử dụng giao thức eMMC 4.5 cho tốc độ đọc lên đến 90 MB mỗi giây. Tuy nhiên, do áp dụng công nghệ mới và độc quyền, nên giá thành của loại thẻ nhớ mới này cũng đắt hơn thẻ thông thường.

Smartphone 2018 sẽ có bộ nhớ khủng 512GB, tải file trong nháy mắt

Trong năm 2018, dung lượng lưu trữ trên smartphone sẽ được mở rộng lên tới 512GB và có tốc độ đọc, ghi dữ liệu nhanh gấp ba lần so với các thiết bị hiện tại.

Thẻ nhớ di động giá ngày càng rẻ

Thẻ microSD đang là loại phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam nhưng giá đã giảm bằng nửa so với cách đây 5 năm, thậm chí, thẻ 8GB hiện có giá chỉ khoảng 50.000 đồng.

Samsung chuẩn bị tung ra bộ sạc nhanh không dây giá rẻ với mã EP-P1100

Samsung hiện đang bán ra thị trường 2 model sạc nhanh không dây khác, một phiên bản có giá 59.99 Euro, phiên bản kia là Wireless Charger Duo dành cho Note 9 có giá 99.99 Euro. Như vậy EP-P1100 đang là mẫu sạc nhanh không dây rẻ nhất của Samsung.

Website Samsung bất ngờ tiết lộ Galaxy Tab A (2016)

Một danh sách sản phẩm trên website riêng của Samsung đã đăng tải thông tin chính thức của thành viên tablet Galaxy Tab A (2016).

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...