Xiaomi đã cho phép đặt hàng trước VR All-in-One Super Player, giá từ 6 triệu đồng

Xiaomi vừa chính thức thông báo rằng thiết bị VR phiên bản đa năng tất cả trong một (Xiaomi VR All-in-One Super Player) hiện đã cho phép đặt hàng trước, giá từ 6 triệu đồng. 

Xiaomi đã cho phép đặt hàng trước VR All-in-One Super Player, giá từ 6 triệu đồng

Cụ thể, Xiaomi VR phiên bản ROM 32 GB có giá 1.799 Yuan (khoảng 6 triệu đồng), còn bản ROM 64 GB có giá 1.999 Yuan (khoảng 6.7 triệu đồng). Cả hai phiên bản này đều nhận được gói quà tặng 21 trò chơi VR tuyển chọn với tổng giá trị là 700 Yuan (khoảng 2.3 triệu đồng). 

Tang Mu, phó chủ tịch chuỗi sinh thái Xiaomi, cho biết rằng Xiaomi VR All-in-One nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước và quốc tế, bởi đây là dòng sản phẩm thực tế ảo có giá tốt nhất trên thế giới hiện nay.

Việc Xiaomi sản xuất thiết bị VR thông qua sự hợp tác với Oculus, hứa hẹn mở ra một thế giới thực tế ảo phong phú và năng động ngay cả khi không có kết nối với smartphone.

Thiết bị này sử dụng màn hình 2K Ultra Clear tùy chỉnh chuyển đổi nhanh, có thể hỗ trợ tốc độ làm tươi tối đa 72Hz. Nhờ vậy người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh tốt hơn và hạn chế tối thiểu vấn đề nhấp nháy. 

21 game được tặng kèm khi mua Xiaomi VR All-in-One Super Player

Hơn hết, Xiaomi VR All-in-One được trang bị hệ thống quang học nhiễu xạ đặc biệt Oculus. Toàn bộ hệ thống quang học và màn hình kết hợp giúp giảm hiệu ứng ánh sáng chói cũng như cải thiện góc nhìn.

Xiaomi VR All-in-One Super Player dùng chip Snapdragon 821 cùng một số thuật toán tối ưu hóa phần mềm nhằm mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn và không còn cảm thấy chóng mặt.

Vỏ trước của thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm và hệ thống làm mát U-tube mạnh mẽ giúp cải thiện hiệu suất của bộ xử lý. Trọng lượng tổng chỉ 425 gram và rất dễ đeo. 

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-vr-all-in-one-super-player-len-ke-gia-tu-6-trieu-dong-1125729

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi trình làng tai nghe chụp tai Mi Bluetooth Headset với giá rất hấp dẫn

Mi Bluetooth Headset có thiết kế khá đơn giản và mượt mà, các viền tai nghe sẽ phản chiếu ánh sáng giúp nó trở nên nổi bật hơn khi đeo, phần xốp chụp tai được bọc bằng PU, một loại chất liệu giả da mềm mại, thân thiệt với da người nhưng không bền

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá 65 triệu đồng

Tuy chỉ là một chiếc xe đạp, nhưng sản phẩm QiCycle R1 của Xiaomi có giá tới 3.000 USD (65 triệu đồng) đắt gấp 10 lần mẫu điện thoại MI5 mới nhất của công ty này.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera