Thẻ nhớ mới nanoSD của Huawei sẽ có giá lên đến 1,3 triệu đồng

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, có thông tin cho biết dòng smartphone Mate 20 của Huawei sẽ được tích hợp khay cắm thẻ nhớ mới - nanoSD, thay vì dùng chuẩn microSD truyền thống và phổ biến.

Thẻ nhớ mới nanoSD của Huawei sẽ có giá lên đến 1,3 triệu đồng

Đúng như tên gọi, nanoSD sẽ có kích thước hơi nhỏ hơn thẻ microSD. Cũng giống như trường hợp của nanoSIM với microSIM.

NanoSD vẫn sử dụng giao thức eMMC 4.5 cho tốc độ đọc lên đến 90 MB mỗi giây. Tuy nhiên, do áp dụng công nghệ mới và độc quyền, nên giá thành của loại thẻ nhớ mới này cũng đắt hơn thẻ thông thường. 

Giá bán thẻ nhớ mới nanoSD của Huawei được chuyên gia rò rỉ Roland Quandt ‏đăng trên Twitter

Cụ thể ở châu Âu, phiên bản nanoSD dung lượng 128 GB sẽ được bán với giá 49.99 Euro (khoảng 1.3 triệu đồng).

Để so sánh, thẻ microSD 128 GB từ SanDisk hoặc Samsung có giá dao động từ 30 USD đến 35 USD (từ 700.000 đồng đến hơn 800.000 đồng).

Trong khi đó, Huawei Mate 20 Pro bản RAM 6 GB + ROM 128 GB đã rò rỉ giá bán là 899 bảng Anh (khoảng 27.5 triệu đồng), cao hơn khoảng 130 bảng Anh so với Mate 10 Pro bán ra hồi năm ngoái.

Như vậy, tình trạng trên cho thấy không chỉ có giá bán smartphone dòng Mate 20 tăng mà phụ kiện đời mới nanoSD cũng tăng theo. Có thể nói đây là thông tin không mấy vui đối với người dùng.

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/the-nho-moi-nanosd-cua-huawei-se-co-gia-dat-hon-microsd-1665.html

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ một số tính năng của chiếc Huawei Mate 20

Một số thông tin cho biết, chiếc Huawei Mate 20 sẽ có viên pin 4000mAh, trong khi đó, chiếc Mate 20 Pro sẽ có viên pin 4200mAh. Cả hai model này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge 2.0 với khả năng sạc 70% trong 30 phút và sạc nhanh không dây

Giá bán và ngày lên kệ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X

Mate 20 sẽ có giá bắt đầu từ 800 Euro (khoảng 21.6 triệu đồng) cho bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, 860 Euro cho bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Nếu bạn muốn có thêm dung lượng, bạn có thể mua thêm thẻ nanoSD.

Huawei ra mắt ổ lưu trữ 1TB đặc biệt dành cho Mate 20 và Mate 20 Pro

Ổ lưu trữ dự phòng của Huawei có thiết kế hình tròn được phủ bằng vải không thấm nước. Tính năng đáng chú ý nhất của thiết bị này là “sạc để sao lưu”, tức bạn chỉ cần cắm dây cáp vào Mate 20 và Mate 20 Pro để chuyển dữ liệu, không cần cài đặt bất

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ hấp dẫn

Về camera, Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ thay ống kính tele bằng một ống kính góc rộng, cả 2 vẫn được trang bị camera chính 24 MP. Mate 20 Pro sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D, có thể mở khóa trong 0.5 giây. Phiên bản Mate 20 chỉ mở khóa khuôn mặt 2D.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 20 Pro bản màu xanh dương

Từ hình ảnh thực tế này cho thấy Mate 20 Pro có màn hình 'tai thỏ' khá lớn, trong khi đó hai cạnh trái phải được bo cong. Có tin đồn rằng máy dùng tấm nền OLED 6.9 inch với độ phân giải Quad HD+ và tỉ lệ khung hình 19.5:9.

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Trên tay nhanh Huawei Mate 20 vừa ra mắt: Có những gì đặc biệt?

Thiết bị này không được uốn cong 3D như Mate 20 Pro nhưng viền màn hình lại được tối ưu khá mỏng. Thêm vào đó, phần notch được thu nhỏ gọn như giọt nước như vậy sẽ giúp người dùng có trải nghiệm dễ chịu, không gian cũng được tối ưu.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...