Lexar đã công bố USB mới JumpDrive F35 USB 3.0 ghi nhớ tới 10 dấu vân tay

Lexar đã công bố USB mới JumpDrive F35 USB 3.0 sử dụng xác thực vân tay để bảo vệ dữ liệu của bạn. Chiếc USB này hoạt động với tốc độ lên đến 150 MB / s, và nó có thể nhận ra dấu vân tay trong vòng chưa đầy một giây. Bạn có thể thiết lập để nhận ra tối đa 10 dấu vân tay khác nhau và được bảo vệ bằng mã hóa AES 256 bit để giữ an toàn cho tệp của bạn. 

Lexar đã công bố USB mới JumpDrive F35 USB 3.0 ghi nhớ tới 10 dấu vân tay

Hiện tại đã có thể đặt trước phiên bản 32GB của chiếc USB này với giá 32,99 USD (~ 770.000 đồng) , nhưng vẫn chưa có thời gian chính xác nhận hàng là vào lúc nào. Ngoài ra bạn cũng có thêm các lựa chọn 64GB, 128 GB và 256 GB, tương ứng với chi phí 50 USD, 90 USD và 170 USD.

Mặc dù Lexar nói rằng JumpDrive tương thích với máy Mac và Windows, nhưng các chủ sở hữu máy Mac không có cổng USB 3.0 sẽ không thể sử dụng nếu không có đầu chuyển đổi. Có lẽ động thái tiếp theo của công ty cần tập trung vào việc tạo cảm biến vân tay cho các ổ đĩa flash USB-C.

Tham khảo thêm TheVerge

Nguồn : https://thinkview.vn/blog/639/usb-moi-cua-lexar-co-the-ghi-nho-toi-10-dau-van-tay-ban-256gb-gia-hon-4-000/

TIN LIÊN QUAN

Lexar tiết lộ về thẻ nhớ microSD a2 dung lượng lưu trữ cũng là 512GB

Thẻ nhớ này của Lexar được cho là tối ưu hóa cho việc cài đặt và khởi chạy game cũng như là ứng dụng. Như vây anh em có thể cài đặt trực tiếp ứng dụng lên thẻ nhớ này. Với những thẻ nhớ cũ thì việc tốc độ truy xuất file tức thời (IOPS) thấp nên

Lexar ra mắt thẻ SD thương mại với dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới

Đây chính là sản phẩm lưu trữ đầu tiên sau khi Lexar được mua lại và có vẻ cách để khởi động lại mọi thứ là sản xuất một chiếc thẻ SD thương mại với dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới.

Thẻ XQD nào là lý tưởng nhất cho Nikon Z7?

XQD là định dạng thẻ nhớ được thiết kế để kế thừa thẻ nhớ CompactFlash. XQD đã được chấp nhận bởi Nikon và lần đầu tiên được tích hợp vào D4 và D4S và sau đó vào D5, D500 và D850 DSLR và mới nhất là 2 chiếc máy ảnh full-frame mirrorless : máy ảnh

Thẻ nhớ di động giá ngày càng rẻ

Thẻ microSD đang là loại phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam nhưng giá đã giảm bằng nửa so với cách đây 5 năm, thậm chí, thẻ 8GB hiện có giá chỉ khoảng 50.000 đồng.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đừng hỏi liệu iPad Pro có thể thay thế PC, hãy hỏi liệu iOS có đủ sức thay thế Windows

Tâm lý thận trọng trước những thay đổi của giới doanh nghiệp là rào cản khó vượt qua với iPad Pro.

Cẩm nang chọn mua iPhone 7 bản 32GB, 128GB hay 256GB

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người sẽ đắn đo khi mua iPhone 7, hay bất kỳ điện thoại mới nào. Nếu chưa tự quyết định được, mời bạn đọc tham khảo bài tư vấn này.

Cho 9X đời cuối dùng thử Windows 95 của các cụ sẽ như thế nào? Xem video sau để biết thêm chi tiết

Hãy cùng xem những người trẻ nghĩ thế nào về biểu tượng một thời của Microsoft - Hệ điều hành Windows 95.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung