Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Tại sự kiện ra mắt dòng điện thoại Mate 20 mới đây, Huawei còn công bố thêm đồng hồ thông minh Watch GT, chạy nền tảng 'cây nhà lá vườn' LightOS. 

Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch GT chạy nền tảng "cây nhà lá vườn" LightOS

Dựa trên nền tảng LightOS của Huawei (chứ không phải hệ điều hành Wear của Google), Watch GT khởi chạy cùng chip Cortex-M4 với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng.

Huawei Watch GT có thể hoạt động suốt 30 ngày ở trạng thái chỉ nhận thông báo (không bật theo dõi nhịp tim hoặc GPS), hoặc 2 tuần nếu bạn sử dụng tính năng theo dõi nhịp tim và tập thể dục trong 1 tiếng 30 phút mỗi tuần, hay 22 giờ liên tục với GPS, cảm biến nhịp tim và màn hình luôn sáng. 

Huawei Watch GT được chế tác theo phong cách cổ điển với phần khung và viền màn hình được gia công bằng thép không gỉ 316L, đạt chuẩn chống nước 5ATM. Mặt đồng hồ có màn hình AMOLED 1.39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel.

Huawei Watch GT sử dụng cảm biến nhịp tim quang học đặt ở mặt sau đồng hồ với 6 đèn LED, hỗ trợ công nghệ Truseen 3.0 của Huawei hứa hẹn sẽ hiệu quả hơn trong việc đo nhịp tim của người dùng. Đồng hồ còn được tích hợp trợ lý y tế ảo của Huawei, đo độ cao, bộ đếm bước và theo dõi giấc ngủ.

Huawei Watch GT Sport và Watch GT Classic sẽ được bán với giá 199 Euro (khoảng 5.3 triệu đồng).

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

Huawei Watch 2 (2018) chính thức ra mắt nhưng không có nhiều thay đổi

Huawei Watch 2 (2018) trang bị màn hình OLED 1.2 inch độ phân giải 390 x 390 px, mặt kính Gorilla Glass. Máy nặng 57g, kích thước 45 x 48.9 x 12.6 mm, hỗ trợ chống nước IP68.

Watch GT 2 Pro và Watch Fit ra mắt, smartwatch nhà Huawei có gì đáng tiền?

Watch GT 2 Pro và Watch Fit là 2 sản phẩm đồng hồ thông minh mới được Huawei Trung Quốc giới thiệu. Cả 2 smartwatch này đều hướng đến đối tượng người dùng chơi thể thao, nhưng lại có những đặc trưng rất riêng.

Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt: Chạy HarmonyOS, có eSIM, pin đến 21 ngày, hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro (Nguồn: GSMArena) Hôm nay (02/06), Huawei đã tổ chức sự kiện để công bố hai mẫu đồng hồ thông minh mới là Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro. Điểm nổi bật của hai thiết bị này là được hoàn thiện bằng vật liệu

Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào 26.2 này

Sau thành công vang dội của P9, Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào cuối tháng 2 này với rất nhiều nâng cấp thú vị và độc đáo.

Honor Band 4 sẽ có màn hình cảm ứng màu AMOLED 0.95 inch, hỗ trợ theo dõi nhịp tim liên tục

Thiết bị cũng có thể giám sát giấc ngủ, bao gồm cả giấc ngủ sâu với Huawei TruSleep 2.0. Nó cũng có thể phân tích dữ liệu giấc ngủ và cung cấp các khuyến nghị cần thiết. Với công nghệ Huawei TruSeen 2.0, Honor Band 4 có thể theo dõi nhịp tim liên

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...