Marshall cho ra mắt chiếc tai nghe in-ear không dây đầu tiên của mình

Marshall từ lâu đã là một cái tên quen thuộc trong giới chơi âm thanh. Và từ trước đến nay, hầu hết các sản phẩm của Marshall đều tập trung vào những chiếc tai nghe over-ear hoặc on-ear với thiết kế vô cùng đặc trưng. Thế nhưng để bắt kịp với xu hướng, hôm nay hãng đã cho ra mắt chiếc tai nghe in-ear không dây đầu tiên của mình với tên gọi Marshall Minor II. 

Marshall cho ra mắt chiếc tai nghe in-ear không dây đầu tiên của mình

Mặc dù được ra mắt khá lâu từ năm 2011 nhưng cho đến nay hãng mới nâng cấp sản phẩm này với tên gọi Minor II cùng với kết nối bluetooth. Đây không phải là chiếc tai nghe bluetooh đầu tiên của Marshall tuy nhiên lại là chiếc tai nghe in-ear bluetooth đầu tiên của hãng. 

Marshall Minor II Bluetooth, mẫu in-ear không dây thế hệ mới vừa được ra mắt vẫn giữ lại thiết kế cơ bản của phiên bản tiền nhiệm, thiết kế cá tính và nổi bật với 2 tông màu đen và vàng kết hợp, đây cũng chính là tông màu chủ đạo mà Marshall sử dụng trong tất cả các sản phẩm tai nghe của mình trừ một số phiên bản đặc biệt. Minor II được trang bị driver có kích thước 14.2 mm khá lớn cho dải tầng đáp tuyến rộng từ 20-20kHz. Đặc biệt điểm nâng cấp lớn ở chiếc tai nghe này chính là sử dụng chuẩn kết nối không dây Bluetooth. 

Marshall cũng thiết kế lại vòng tai mới giúp giữ chiếc tai nghe này nằm yên ở trên tai bạn. Có một mô-đun microphone (và pin) được 'treo' ở phía bên phải của sợi dây kết nối. Cụm mô-đun này cũng tích hợp hệ thống điều khiển tăng, giảm âm lượng và tua qua bài hát bằng joystick của Marshall. Ngoài ra, nó cũng có tính năng tự động dừng mới: khi hai bên tai nghe được hít lại với nhau bằng nam châm, bài hát đang phát sẽ tạm dừng phát. 

Tai nghe Marshall Minor II Bluetooth có thời lượng sử dụng vào khoảng 12 tiếng và sạc đầy lại mất khoảng 2 tiếng. Không chỉ vậy, mẫu tai nghe này còn có thêm công nghệ sạc nhanh cho 2 tiếng nghe nhạc chỉ sau 20 phút sạc. Ngoài ra, Minor II Bluetooth còn có vài thông số kỹ thuật đáng chú ý khác như Bluetooth 5.0, hỗ trợ aptX. 

Chiếc tai nghe Marshall Minor II Bluetooth này chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị, tạo được cảm tình với người yêu nhạc, vì mang trong mình phong cách thiết kế rất riêng, cùng với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Marshall Minor II Bluetooth sẽ trở thành một sản phẩm khó có thể bỏ qua trong giới âm thanh. 

Sản phẩm hiện đã chính thức cho đặt hàng trên trang chủ của Marshall với giá 129$. Minor II được bán ra với màu: đen, trắng và nâu.

TIN LIÊN QUAN

Marshall mở rộng danh sách tai nghe true wireless với bộ đôi Minor III và Motif ANC

Ở phiên bản thế hệ thứ 3, Minor đã chính thức trở thành một chiếc tai nghe không dây phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay. Trong khi đó, chiếc tai nghe hoàn toàn mới Motif ANC sẽ đánh dấu bước chân đầu tiên của Marshall trên thị trường tai nghe

Mở hộp và trên tay Marshall Mode-EQ: Đẹp cổ điển, hay rất cổ điển

Với người đam mê rock, hình ảnh những chiếc amplifier Marshall huyền thoại từng tung hoành trên sân khấu trong thập niên 60 đã in sâu vào tâm trí.

Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới

Cận cảnh tai nghe chuyên nghiệp Audio-Technica ATH-R70x Đánh giá nhanh tai nghe Audio-Technica ATH-MSR7 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai Sony ra mắt máy nghe nhạc cho...

Các tựa game hay với lối chơi và đồ họa hấp dẫn (phần 1)

Các tựa game hay được đầu tư hình ảnh âm thanh bá đạo vốn luôn là tâm điểm săn đón của nhiều game thủ, dưới đây chính là hai tựa game đáp ứng được nhu cầu trên.

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx size L.

Loa Bluetooth có những ưu, nhược điểm nào bạn cần biết?

Loa bluetooth vừa tiện ích khi di chuyển, vừa tạo nên không gian âm nhạc tuyệt hảo đã trở thành xu hướng công nghệ mới của giới trẻ. Tuy nhiên không có sản phẩm nào là hoàn hảo, song song với các ưu điểm, ở loa Bluetooth vẫn tồn tại một số khuyết

Jaybird X4: Tai nghe Bluetooth dành cho hoạt động thể thao

Jaybird mới đây đã giới thiệu tai nghe Bluetooth mới nhất của mình, có tên gọi đầy đủ là Jaybird X4. Mẫu tai nghe không dây này được cải tiến về mặt thiết kế trong khi vẫn giữ được những tính năng của phiên bản X3 trước đây.

Loa HomePod chỉ dùng chung với thiết bị của Apple dù sở hữu Bluetooth 5.0

Apple vừa đăng tải chính thức thông số cấu hình của loa HomePod trên trang chủ của mình, trong đó có chi tiết rất đáng chú ý là loa thông minh HomePod không có khả năng kết nối Bluetooh. Điều này đồng nghĩa rằng chiếc loa này chỉ có thể dùng chung

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.