Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi được thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ đa dạng. Trong đó, công nghệ giặt nước nóng được tích hợp trên các dòng máy giặt Panasonic mang đến chất lượng giặt giũ hoàn hảo là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với khách hàng. Bài viết sau đây, TCN xin giới thiệu đến bạn các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng, mời bạn tham khảo nhé!

Máy Giặt Panasonic 9.0KG NA-F90V5LRV

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV được trang bị nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến độc quyền của nhà sản xuất, giúp giặt sạch quần áo hiệu quả trong thời gian ngắn như: công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, bộ cảm biến Econavi giúp rút ngắn thời gian giặt giũ và tiết kiệm nước tối đa. Ngoài ra, máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV còn được thiết lập nhiều chương trình giặt đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn được chế độ phù hợp với từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn, không chỉ giúp đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tránh lãng phí điện, nước.

Giá tham khảo: 8.390.000 VNĐ 

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV

Máy Giặt Panasonic 10.0KG NA-F100V5LRV

Máy giặt Panasonic 10.0Kg NA-F100V5LRV có thiết kế đơn giản, sang trọng. Sở hữu khối lượng giặt lớn đến 10kg, chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có số lượng thành viên đông, từ 6 người trở lên.

Với hệ thống Active Foam độc quyền của Panasonic giúp xà phòng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm lượng bột giặt đáng kể. Đồng thời, máy giặt còn được trang bị lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing xoáy sâu mạnh mẽ tăng khả năng giặt sạch hiệu quả cho quần áo mà còn chăm sóc dịu nhẹ cho từng sợi vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới. Ngoài ra, nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV có thể tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải, khi sử dụng chiếc máy giặt Panasonic NA-F100V5LRV, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sức khỏe của cả gia đình luôn được bảo vệ tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ 

Máy giặt Panasonic 10.0Kg NA-F100V5LRV

Máy Giặt Panasonic 11.5 Kg NA-F115V5LRV

Máy giặt Panasonic 11.5 Kg NA-F115V5LRV có thiết kế lồng đứng quen thuộc với màu xám bạc sang trọng, góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn. Sở hữu khối lượng giặt 11.5kg sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có đông thành viên.

Chiếc máy giặt này được nhà sản xuất trang bị một số công nghệ hiện đại như: công nghệ giặt nước nóng StainMaster tiêu diệt vi khuẩn, hệ thống Active Foam tạo bọt siêu mịn mang lại hiệu quả giặt sạch tuyệt đối. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế nắp máy Easy Wide Opening có chu vi rộng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bỏ vào hoặc lấy quần áo ra khỏi máy.

Giá tham khảo: 11.290.000 VNĐ 

Máy giặt Panasonic 11.5 Kg NA-F115V5LRV

Trên đây là những dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng mà Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi cần sắm một chiếc máy giặt mới cho gia đình mình. Các sản phẩm máy giặt trên đang được bán tại hệ thống siêu thị Điện Máy Chợ Lớn với mức giá thành ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo khác.

Phương Anh

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/cac-dong-may-giat-panasonic-trang-bi-cong-nghe-giat-nuoc-nong

TIN LIÊN QUAN

Khám phá công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Công nghệ StaiMaster là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng

LG ra mắt máy giặt lồng đôi TWINWash công nghệ mới

Là phiên bản kế tiếp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash tiên tiến, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động

Một vài gợi ý về máy giặt cửa ngang 9kg dành cho bạn

Máy giặt Electrolux EWF12944 là một trong những máy giặt cửa ngang 9kg được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy có thiết kế đơn giản, tinh tế, làm cho nội thất căn nhà bạn thêm sang trọng. Với khối lượng 9kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 6-8 thành

[IFA2018] Beko ra mắt máy giặt với công nghệ AquaTechTM

Máy giặt AquaTechTM mới của Beko khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ nhàng mà hiệu quả, thay thế các tác động quay vắt mạnh bằng việc vận dụng các tác động tự nhiên của luồng nước trong lồng giặt.

Dưới 10 triệu đồng nên mua máy giặt lồng ngang loại nào?

Với chi phí dưới 10 triệu đồng, bạn phân vân mua máy giặt lồng ngang, loại nào tốt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để mua món đồ ưng ý.

Beko giới thiệu công nghệ AquaTechTM mới – Giặt dịu nhẹ hơn và hiệu quả hơn

Thương hiệu Beko giới thiệu đến người dùng các dòng máy giặt mới sử dụng công nghệ AquaTech. Với thiết kế dặc biệt của lồng giặt, cánh quạt và cửa của máy giặt, kết hợp với việc khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Bạn mới sắm một chiếc máy giặt Aqua 8kg cửa trên cho gia đình nhưng chưa hiểu rõ từng chức năng của máy giặt cũng như cách sử dụng của chúng?

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.