Canon Việt Nam giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng

Hôm nay (04/10), tại sự kiện “Canon Ignite – Bùng Nổ Công Nghệ Tương Lai”, được tổ chức tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Canon Việt Nam đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng. Đó là bộ đôi loại 24-inch TM-5200 và TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là TM-5300 và TM-5305.

Canon Việt Nam giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng

Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế đặc biệt cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện rất phổ biến tại Việt Nam. Những doanh nghiệp này tuy có tổng doanh thu của năm không quá 200 tỷ đồng nhưng số lượng lại chiếm đến hơn 95% tổng số doanh nghiệp và chiếm đến 49% tổng GDP toàn quốc (theo Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Việt Nam). Giá bán của loạt sản phẩm mới dự kiến sẽ được công bố vào tuần tới.

Dòng máy in TM được thiết kế dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất của hãng với các tính năng nổi trội như quản lý chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật tối ưu, từ đó mang lại giải pháp in ấn tốt nhất cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Những tính năng tiên tiến ấy gói gọn trong chiếc máy in với kích thước cực kỳ lý tưởng (982 x 887 mm) cho các văn phòng có diện tích hạn chế, để có thể tận dụng tối ưu không gian nhất có thể.

Cụ thể, các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất… có yêu cầu cao về chất lượng và tốc độ in sẽ là những phân khúc trọng điểm của dòng máy in này. Được trang bị loại mực LUCIA TD 5 màu cùng với mức âm thanh hoạt động chỉ 44dB, các mẫu máy in TM sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất đến người dùng, đồng thời gần như không ảnh hưởng đến sự tập trung của những nhân viên khác trong văn phòng.

Phát biểu trong sự kiện, Chủ tịch kiêm CEO của Canon Marketing Việt Nam, ông Hiroshi Yokota cho biết: “Dòng sản phẩm TM là sự bổ sung tuyệt vời để chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm hiện hành. Phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ là yếu tố chủ đạo cho sự thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam, cũng là cộng đồng mà Canon luôn muốn ‘lan tỏa niềm vui’ bằng những sản phẩm với chất lượng và giá thành vượt trội cùng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu đặc thù của nhóm doanh nghiệp này.”

Đồng quan điểm với ông Yokota, Tổng Giám đốc kiêm Quản lý Bộ phận In ấn Khổ lớn Toàn khu vực, ông Pieter Kraan cho biết: “Ngày nay, người dùng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và hành chính muốn sản xuất những bản in khổ lớn chất lượng cao khi có nhu cầu, đồng thời cắt giảm chi phí bên ngoài. Từ đó, chúng tôi nhận thấy một cơ hội để tạo ra một sản phẩm cho những doanh nghiệp với số lượng bản in thấp vẫn có thể hưởng lợi từ việc sở hữu một chiếc máy in khổ lớn. Với hiệu năng và tốc độ in cao, dòng máy in imagePROGRAF TM dễ dàng tạo ra những bản in có độ sắc nét cao, màu sắc chân thực với mức chi phí tốt nhất cùng tiếng ồn nhỏ nhất.”

Ứng dụng trong nhiều lãnh vực với mực in màu LUCIA TD

Dòng máy in imagePROGRAF TM trang bị mực in 5 màu LUCIA TD của Canon. Các loại mực này với sức căng bề mặt cao giúp tạo ra những đường nét và văn bản dày , sắc nét và giảm hiện tượng lem màu. Mực LUCIA TD còn mang lại màu sắc rực rỡ, giúp người dùng có thể in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao một cách kinh tế nhất trên loại giấy thường không tráng phủ. Thêm vào đó, dòng imagePROGRAF TM còn mang đến những ứng dụng rộng rãi và mở ra những thị trường mới. Chẳng hạn, các biển quảng cáo ngoài trời sẽ đảm được bảo sự sống động, chất lượng và tuổi thọ tuyệt vời đúng với kỳ vọng của đa số khách hàng nếu như chúng được sử dụng với giấy chống nước của Canon.

Bảo mật và thân thiện với người dùng

Những mẫu máy in TM mới kế thừa những công nghệ đã được kiểm chứng trên dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TX. Đây là dòng máy rất thành công trên thị trường sau khi ra mắt hồi cuối năm 2017. Những tính năng bảo mật từ dòng imagePROGRAF TX bao gồm xác thực an toàn và quản lý người dùng, sẽ được tích hợp vào dòng imagePROGRAF TM mới, để đảm bảo những thiết bị này phù hợp cho mọi nhu cầu của những tập đoàn lớn hay văn phòng chính phủ đòi hỏi nghiêm ngặt về độ bảo mật.

Với bảng điều khiển trực quan, người dùng không cần phải được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp để vận hành thiết bị, giúp cho việc in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao tại công sở trở nên dễ dàng hơn.

Để tăng cường khả năng vận hành, Canon đã tích hợp sẵn một bộ phần mềm mạnh mẽ vào dòng máy imagePROGRAF TM mới. Trong số đó bao gồm Direct Print & Share, tính năng này cho xem trước ảnh thu nhỏ của nhiều hình ảnh với khả năng xử lý nhanh hơn; và Free Layout Plus là một chương trình mới với tính năng in ghép ô và in hai mặt giúp người dùng dễ dàng tạo ra những tấm áp phích sống động. Những phần mềm khác được cài sẵn trong dòng máy imagePROGRAF TM, bao gồm:

• PosterArtist Lite

• PosterArtist (tùy chọn)

• Accounting Manager

• AutoCAD Optimized Print Driver

• Easy- PhotoPrint Editor

Giải pháp quét toàn diện

Với việc ra mắt dòng imagePROGRAF TM mới, Canon cũng ra mắt bộ quét mới theo dạng module là imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei sẽ mang đến cho dòng TM khả năng quét toàn diện. imagePROGRAF TM-5200 MFP L24ei và TM-5300 MFP L36ei có kích thước 24” và 36” với thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự linh hoạt, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

Sử dụng công nghệ quét SingleSensor, các mẫu máy quét trên sẽ mang đến chất lượng đồng đều, đảm bảo mọi bản quét, sao chụp và việc phân phối những tài liệu khổ lớn cũng như những bản thảo nhiều trang có độ chi tiết đáng kinh ngạc và hiệu quả cao.

Ngoài sự hiện diện của dòng máy imagePROGRAF TM, 3 sản phẩm thuộc dòng imagePROGRAF TX – những sản phẩm cao cấp của Canon, được ra mắt vào cuối năm 2017 và được đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng doanh nghiệp Việt. Những mẫu máy được trưng bày gồm imagePROGRAF TX-5400, TX-5400 MFP, TX-5300, với nền tảng cơ học chuẩn xác, bộ xử lý tốc độ cao và đầu in FINE đời mới nhất cùng mực in LUCIA TD, cho ra những bản in ấn tượng với chi tiết sắc nét, màu sắc tuyệt hảo cùng tốc độ đột phá.

TIN LIÊN QUAN

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

[Rò rỉ] Canon giảm giá 6000$ cho dòng máy quay chuyên nghiệp 4K C500, sắp có máy quay mới?

Theo một vài thông tin gần đây và nhất là một rò rỉ từ trang canonrumors.com cho biết rằng, vào ngày thứ 2 tới đây, tức là ngày 14-03-2016, Canon USA sẽ chính thức giảm giá mạnh...

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng cho biết hai chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon và Nikon là Canon EOS-1D X mark II và Nikon D5 sắp bán ra chính thức...

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

Chiêm ngưỡng các ảnh đoạt giải Canon PhotoMarathon 2016 tại TP.HCM

Cùng chiêm ngưỡng 10 bức ảnh đoạt giải của cuộc thi ảnh Canon PhotoMarathon 2016 khu vực TP.HCM, với 1 giải đặc biệt và các tác phẩm đoạt nhất, nhì, ba tại 3 chủ đề chính của cuộc thi.

Khám phá máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II

Máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II là chiếc compact đáng chú ý nhất được Canon giới thiệu tại triển lãm CP+ 2016 diễn ra tại Nhật vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8